Tận hưởng ‘QR Pay - SCB hoàn tiền ngay’ dành cho khách hàng

Từ nay đến hết ngày 31/12/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “QR Pay - SCB hoàn tiền ngay” dành cho khách hàng doanh nghiệp (bao gồm hộ kinh doanh) và khách hàng thanh toán qua mã QR.
Tận hưởng ‘QR Pay - SCB hoàn tiền ngay’ dành cho khách hàng

Khách hàng doanh nghiệp (bao gồm hộ kinh doanh) nhận được ba ưu đãi vượt trội gồm tặng thưởng lên đến 1.500.000 đồng/Merchant khi có doanh số cao nhất tháng; tặng thưởng 5.000.000 đồng/Merchant cho 5 Merchant có doanh số giao dịch cao nhất và không thấp hơn 1,5 tỷ đồng tính đến thời điểm kết thúc chương trình. Đồng thời, miễn phí lắp đặt QR cho các khách hàng.

Đối với khách hàng thanh toán: hoàn tiền 20% giá trị giao dịch dành cho 200 giao dịch thành công đầu tiên trong tháng (giá trị giao dịch tối thiểu 10.000 đồng/giao dịch).

Hình thức thanh toán mã QR sử dụng công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho việc thanh toán tại các điểm giao dịch thuận lợi và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần dùng ứng dụng Mobile Banking hiện đại và không mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi.

SCB mong muốn khách hàng có những trải nhiệm tận hưởng dịch vụ với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ chương trình.

Bên cạnh đó, với dịch vụ QR MMS tại SCB sẽ giúp Khách hàng quản lý doanh số theo từng cửa hàng, theo sản phẩm hiệu quả. QR MMS được xem là một hệ thống quản lý ưu việt dành cho doanh nghiệp, giúp cho các chủ đơn vị kinh doanh hoặc chủ cửa hàng kinh doanh chủ động mở rộng kinh doanh, giám sát, quản lý hay triển khai các chương trình kinh doanh riêng mà không cần đến sự hỗ trợ từ phía đơn vị quản lý phần mềm.

Có thể bạn quan tâm