Tặng 35,2 tấn gạo cho người nghèo tại các điểm giao dịch SeABank

Chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19, từ 8 - 10/4/2020, 2.500 món quà nhu yếu phẩm gồm 5 tấn gạo, 2.500 chai dầu ăn, 12.500 gói mì ăn liền được gửi tặng cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại 9 điểm giao dịch SeABank.
Tặng 35,2 tấn gạo cho người nghèo tại các điểm giao dịch SeABank

Đây là những sự ủng hộ thiết thực của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và nhiều mạnh thường quân như Tập đoàn BRG, Central Retail tại Việt Nam, Công ty Tiến Phước, Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện (PTF), Tập đoàn Hưng Thịnh nhằm hỗ trợ cộng đồng.

Để nhân rộng hoạt động ý nghĩa và hỗ trợ được nhiều người hơn, trong các ngày từ 13 - 15/4/2020, SeABank sẽ tiếp tục triển khai tặng khoảng 30,2 tấn gạo, 45.300 gói mì ăn liền cho những người khó khăn ở 25 tỉnh thành phố có điểm giao dịch SeABank trên cả nước.

Với tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục duy trì cuộc sống trong giai đoạn “cách ly xã hội” theo chỉ đạo của Chính phủ, SeABank tiếp tục thực hiện triển khai trao tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người khó khăn ở 25 tỉnh thành đất nước, nơi có trụ sở chi nhánh của SeABank.

Đợt trao tặng này sẽ bắt đầu lúc 14h chiều các ngày từ 13 - 15/4/2020 với tổng số lương thực dự kiến phân phát là 30,2 tấn gạo, 45.300 gói mì ăn liền. Bên cạnh ngân sách của SeABank và CBNV ngân hàng ủng hộ, chương trình còn nhận được sự chung tay ủng hộ của nhiều mạnh thường quân như Tập đoàn BRG, Central Retail tại Việt Nam, Công ty Tiến Phước, Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện (PTF), Tập đoàn Hưng Thịnhlà các khách hàng, đối tác của SeABank trên toàn quốc.

Toàn bộ số lương thực từ thiện đều được cung cấp bởi hệ thống siêu thị BRG Mart, Hapro của Tập đoàn BRG hoặc các siêu thị khác, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ.

Đặc biệt, nhằm tuân thủ và thực hiện đúng quy định về phòng, chống dịch Covid-19, các CBNV SeABank cũng yêu cầu người dân đến nhận quà nghiêm túc đeo khẩu trang và xếp hàng đứng cách xa nhau 2m, đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa người với người và thực hiện đầy đủ các biện pháp khử trùng cần thiết.

Trước đó, từ ngày 8 - 10/4/2020 SeABank cũng đã tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm tại 9 chi nhánh của Ngân hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội với hơn 2.500 suất lương thực gồm 5 tấn gạo, 2.500 chai dầu ăn, 12.500 gói mì ăn liền đã được trao tận tay tới người già, người lao động tự do, người nghèo, người không có việc làm, người ăn xin… rất cần sự giúp đỡ từ cộng đồng để duy trì cuộc sống.

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, SeABank và Tập đoàn BRG đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19, đồng thời Công đoàn SeABank cũng ủng hộ 400 triệu đồng để phòng chống Covid-19 và hạn mặn ở Đồng bằng Sông Cửu Long.

Trách nhiệm đối với cộng đồng luôn là một giá trị cốt lõi mà SeABank muốn hướng tới và chú trọng trong suốt quá trình hoạt động như một cam kết cho sự phát triển bền vững khi gia nhập thị trường. Đây cũng là xu hướng chung mà mỗi doanh nghiệp, tổ chức hướng tới trong bối cảnh trách nhiệm xã hội được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là trong giai đoạn người dân cả nước bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm