Tăng trưởng ngành KS - DL: Nhìn từ nhận định phát triển kinh tế 2018

Dựa trên mức độ tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế chung, ngành Khách sạn Du lịch cũng theo đó mà có điều kiện thuận lợi để tăng trưởng
Tăng trưởng ngành KS - DL: Nhìn từ nhận định phát triển kinh tế 2018

Theo số liệu năm 2017, tăng tưởng kinh tế Việt Nam đạt 6,81%, lạm phát dưới 5%, nợ công cũng giảm từ 63,6% xuống còn 62%. Nhìn vào những con số đó, có thể khẳng định tăng trưởng kinh tế đang tăng tốc trên nền tảng kinh tế vĩ mô vững chắc hơn. Và cũng dựa trên đó, nhiều chuyên gia kinh tế trong nước và ngoài nước đều nhận định, sẽ có nhiều biến chuyển mạnh mẽ hơn cho nền kinh tế Việt Nam, và đặt mục tiêu 7% tăng trưởng trong năm 2018.

Dựa trên mức độ tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế chung, ngành Khách sạn Du lịch cũng theo đó mà có điều kiện thuận lợi để tăng trưởng. Tổng cục Du lịch cho biết: Năm 2017 Việt Nam đứng thứ 6 trong 10 nước tăng trưởng du lịch mạnh nhất thế giới, và đứng đầu châu Á về tốc độ phát triển du lịch. Lĩnh vực khách sạn và Resort cũng được nhiều tổ chức kinh tế đánh giá sẽ là lĩnh vực mang lại giá trị cao cho Việt Nam.

Trong năm 2018, xuất hiện thêm các dấu hiệu tích cực như việc miễn visa cho công dân 5 nước Châu Âu, mở các đường bay thẳng tới Thành phố Hồ Chí Minh, tham gia các chương trình kinh tế - chính trị nhằm quảng bá du lịch; Công thêm việc là trung tâm kinh tế cả nước thì năng suất kinh doanh khách sạn tại thành phố đang có nhiều tín hiệu đáng mừng cho tăng trưởng.

Là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời, khách sạn Rex đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý của ngành như: Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu bền vững trên 40 năm, Khách sạn Xanh Asean… có vị trí đẹp nhất khi nằm ngay trung tâm thành phố với 3 mặt tiền phố lớn. Với 286 phòng ngủ cao cấp, 5 nhà hàng và bar, 1 câu lạc bộ trò chơi có thưởng, 1 spa, hệ thống 9 phòng hội nghị và 1 khu trung tâm mua sắm Rex Arcade. Khách sạn Rex là nơi lý tưởng để lưu trú, từ những người đam mê về truyền thống lịch sử đến những người yêu thích phong cách hiện đại.

Để thực hiện mục tiêu cho năm 2018, khách sạn đã và đang có nhiều kế hoạch thực hiện. Từ việc đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, chuẩn hóa dịch vụ cung cấp đến mở rộng các hoạt động liên kết đa ngành nghề sao cho thương hiệu và dịch vụ khách sạn Rex ngày càng được nhiều người biết đến. Tăng cường quảng bá hình ảnh văn hóa Việt Nam cũng như hình ảnh của khách sạn thông qua các sản phẩm về Ẩm thực vùng – miền kết hợp cùng sân khấu Múa rối nước, đồng thời cập nhật các xu hướng về lưu trú - ẩm thực và tạo thêm nhiều tiện ích mới nhằm mang lại sự hài lòng nhất của khách hàng khi lưu trú và sử dụng các dịch vụ tại đây.

Có thể bạn quan tâm