Táo Joly Red: Một tâm huyết của Công ty V-Stars

Sáng nay, Tổng Công ty Phát triển Thị trường Thương mại Năm Ngôi Sao Việt Nam (V-Stars) đã tổ chức giới thiệu sản phẩm mới: Táo Joly Red - dòng táo đặc biệt của miền Nam Hà Lan đến đông đảo khách hàng
Táo Joly Red: Một tâm huyết của Công ty V-Stars

Theo chia sẻ của đại diện V-Stars - ông Nguyễn Hữu Thắng, Táo Joly Red là một trong những mặt hàng nông sản tuyệt vời đến từ Hà Lan, được V-Stars nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

"Táo được trồng tại vùng Mergelland – phía Nam Limburg, Hà Lan. Đây là vùng đồi, cao nguyên với nguồn đất giàu dinh dưỡng, nhiệt độ trung bình từ 1° đến 3°C vào tháng 1 và từ 18° đến 19°C vào tháng 7 là điều kiện lí tưởng để cho trái táo phát triển với chất lượng tốt nhất", ông Thắng chia sẻ. 

Là dòng sản phẩm của dự án hợp tác nông nghiệp giữa Hà Lan và Bỉ để tạo ra giống táo ngọt hàng đầu Châu Âu, táo Joly Red có dáng tròn, đường kính trung bình 80mm, màu đỏ đậm, đặc biệt ngọt và thơm.

Cũng theo chia sẻ của một đại diện khác đến từ công ty V-Stars, Táo Joly Red được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn Global Gap và BRC đảm bảo sản phẩm tuyệt đối an toàn. Táo sau khi được thu hoạch sẽ được chuyển ngay vào kho lạnh bảo quản 0-4 độ, hàm lượng oxy thấp để bảo quản. Đây là tiêu chí quan trọng để đảm bảo độ tươi ngon và chất dinh dưỡng trong sản phẩm.

Joly Red là mặt hàng nông sản luôn được đảm bảo về nguồn gốc, thông tin đầy đủ về sản phẩm

Bên cạnh việc giới thiệu loại táo đặc biệt này, V-Stars cũng đồng giới thiệu sản phẩm nước táo ép Joly Red được ép 100% từ táo tươi. Là sản phẩm nước ép hoa quả không chất bảo quản, nước ép táo Joly Red có độ ngọt là đường tự nhiên từ trái táo, được sử dụng công nghệ ép nước bằng phương pháp ép lạnh xử lý áp suất cao cùng công nghệ thanh trùng trong thời gian nhanh 4s để rút hết oxy trong chai giúp nước táo giữ được nguyên lượng vitamin có trong trái cây, hương vị tự nhiên cũng như các vi dưỡng chất của trái táo.

Nước táo Joly Red, táo Joly Red nói chung có nhiều công dụng như tăng cường hệ miễn dịch, giàu chất chống oxy hóa, giảm cholesterol, giảm rối loạn đường ruột, giảm các triệu chứng về hen suyễn và bệnh hô hấp ở người... 

Đại diện V-Stars cũng một lần nữa nhấn mạnh, táo Joly Red được trồng, chế biến và bảo quản theo quy trình SẠCH – AN TOÀN, do vậy khách hàng hoàn toàn có thể ăn cả vỏ táo để cảm nhận đầy đủ hương vị cũng như hấp thụ hết các thành phần  dưỡng chất từ mặt hàng nông sản này. 

TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch VCCI, Chủ tịch HBA đồng Chủ tịch VACOD (ngoài cùng bên trái) cùng đại diện các doanh nghiệp, đại diện hiệp hội doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng ông Nguyễn Hữu Thắng 

Tổng Công ty Phát triển thị trường Thương mại Năm ngôi sao Việt Nam V-STARS và các Công ty thành viên là một tổ hợp liên kết (Tổng Công ty liên kết) đa ngành, tập trung phát triển thị trường xuất nhập khẩu, thị trường hàng hóa dịch vụ theo mô hình một doanh nghiệp đầu tư, hỗ trợ phát triển. V-STARS và các Công ty thành viên tập hợp một số chuyên gia có tên tuổi về XNK, phân phối trong và ngoài nước, chế biến nông sản, logistic, xúc tiến thương mại.

• Lĩnh vực hoạt động chính

- Sản xuất và kinh doanh xuất khẩu mặt hàng nông sản như hạt điều, hạt tiêu
- Sản xuất và kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ
- Môi giới xuất nhập khẩu
- Kinh doanh các mặt hàng quà tặng
- Nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thực phẩm, trái cây tại thị trường Việt nam và một số nước
- Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong và ngoài nước
- Tư vấn xây dựng và phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu.

Có thể bạn quan tâm