Táo quân 2017: "Táo" Tự Long bị kích động, gây náo loạn buổi tập

Trong Táo quân 2017, lần đầu tiên khán giả sẽ được thấy "Táo" Tự Long nổi giận đến như thế. Đây được cho là một phần cao trào của chương trình trong năm nay.
Táo quân 2017: "Táo" Tự Long bị kích động, gây náo loạn buổi tập

Chỉ còn vài ngày nữa, Táo quân 2017 sẽ bước vào thời gian ghi hình chính thức. Vì thế, những ngày này là những ngày cao điểm đối với các diễn viên. Các buổi tập kéo dài hơn, kết thúc muộn hơn.

Trong hai ngày 11 và 12/1, ê-kíp Táo quân đã tập luyện hết sức ráo riết và khớp lại những phần quan trọng của kịch bản. Trong năm nay, sẽ có rất nhiều những tình tiết kịch tính, nhiều tình huống đến với mỗi nhân vật – những tình huống hứa hẹn sẽ khiến khán giả "đứng tim". Và một trong những tình huống kịch tính đó sẽ đến với nhân vật Táo của NSND Tự Long.

Trong phân đoạn được tập luyện tối qua và rạng sáng nay, "Táo" Tự Long đã tạo ra một sự náo loạn không hề nhẹ. Mặc dù khá mệt mỏi nhưng Tự Long đã hoàn tất phần việc của mình và ra về vào lúc 2 giờ sáng. Buổi tập đã kết thúc vào 4 giờ sáng hôm 12/1.

Đạo diễn Thanh Hải hướng dẫn phần tập của Tự Long

Táo quân 2017: "Táo" Tự Long bị kích động, gây náo loạn buổi tập ảnh 2
Trong buổi tập đêm 11 và rạng sáng ngày 12, Tự Long khá mệt. Anh bị nhức đầu và về sớm hơn các đồng nghiệp sau khi hoàn tất phần diễn của mình.

Táo quân 2017: "Táo" Tự Long bị kích động, gây náo loạn buổi tập ảnh 3
"Táo" Tự Long đã làm náo loạn buổi tập tối 11/1 và rạng sáng 12/1.

Theo VTV NEWS

Có thể bạn quan tâm