Tập đoàn bán lẻ Auchan của Pháp khai trương siêu thị thứ 13 tại Việt Nam

Ngày 1/8 vừa qua, Auchan Việt Nam vừa khai trương siêu thị Auchan Lũy Bán Bích tại quận Tân Phú, TP. HCM, với diện tích 1.400 m2. Đây là siêu thị thứ 13 của Tập đoàn bán lẻ Pháp tại Việt Nam.
Tập đoàn bán lẻ Auchan của Pháp khai trương siêu thị thứ 13 tại Việt Nam

Đại diện Auchan Việt Nam cho biết, Auchan Lũy Bán Bích có các quầy hàng thực phẩm chất lượng với các sản phẩm bán lẻ đa dạng và một khu vực ăn uống với các món ăn truyền thống được chế biến theo khẩu vị của người dân địa phương, được kiểm soát về chất lượng cũng như nguyên vật liệu từ những lời khuyên và kinh nghiệm chuyên môn về sản phẩm tươi sống.

Bên cạnh các sản phẩm thương hiệu lớn với giá rất cạnh tranh và các sản phẩm thương hiệu Auchan, tại siêu thị còn có các sản phẩm của các nhà cung cấp địa phương gồm trái cây, rau củ, hoa tươi, bánh ngọt… Auchan cho biết, đây là cách giúp siêu thị đóng góp vào kinh tế địa phương và đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khu vực.

Các ngành hàng phi thực phẩm như: sản phẩm điện gia dụng, sản phẩm may mặc, thư viện văn phòng phẩm… phong phú, đa dạng.

Tại Auchan Lũy Bán Bích còn có nhiều tiện ích như giao hàng tận nơi, bãi đỗ xe miễn phí, Giám đốc siêu thị và toàn thể đội ngũ nhân viên của siêu thị sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình mỗi ngày từ thứ Hai đến Chủ nhật, từ 7h30 đến 22h00 mỗi ngày.

Auchan là tập đoàn bán lẻ của Pháp đã có mặt tại 17 quốc gia. Tập đoàn bán lẻ Auchan được đánh giá và xếp hạng thứ 11 về nhà phân phối thực phẩm toàn cầu (theo Deloitte) và nhà sử dụng lao động có trách nhiệm đứng thứ 35 trên thế giới (theo tạp chí Fortune).

Tại Việt Nam, lần đầu tiên Auchan có mặt chính thức vào năm 2015.

Hiện nay, hệ thống siêu thị Auchan tại Việt Nam có 13 siêu thị với diện tích bán hàng trung bình từ 1.500-2.500 m2/mỗi siêu thị và hơn 800 nhân viên tại Việt Nam. Các siêu thị Auchan Việt Nam đang có mặt tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội và Tây Ninh.

Có thể bạn quan tâm