Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hơn 1 tỷ đồng

Ngày 19/10/2016, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức Lễ phát động quyên góp chung tay hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung, đặc biệt tại 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình bị thiệt hại do lũ lụt. Ngay trong
Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hơn 1 tỷ đồng
 

Số tiền này sẽ góp phần hỗ trợ đồng bào 3 tỉnh miền Trung kịp thời khắc phục hậu quả của lũ lụt, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với những mất mát của đồng bào miền Trung, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội của Bảo Việt.

Cùng ngày 19/102, lãnh đạo Bảo Việt đã cử đoàn cán bộ của Bảo Việt đến với người dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, trao hơn 20 tấn gạo và các nhu yếu phẩm khác cho gần 2.000 hộ dân thuộc huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An), huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh), thị xã Ba Đồn và huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình). Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động cùng miền Trung vượt lũ của Bảo Việt.

Tập đoàn Bảo Việt trao 20 tấn gạo và nhu yếu phẩm cho 2.000 hộ dân miền Trung

Ngoài ra động cứu trợ đồng bào vùng lũ, hỗ trợ gia đình cán bộ, đại lý bị thiệt hại, tập đoàn đã chỉ đạo các công ty thành viên tập trung đánh giá thiệt hại, kịp thời giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Bước đầu, Bảo Việt đã ghi nhận một số trường hợp khách hàng gặp rủi ro trong lũ lụt tại Quảng Bình và trực tiếp đến thăm hỏi động viên gia đình khách hàng và đang hoàn tất thủ tục, tiến hành giải quyết quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh nhất.

Các đơn vị thành viên của Bảo Việt tại các tỉnh miền Trung tiếp tục tham gia các công việc tìm kiếm, cứu trợ, tập hợp đầy đủ thông tin, thủ tục để nhanh chóng chi trả bảo hiểm, bồi thường đầy đủ cho người và các công trình, tài sản có tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt bị thiệt hại do lũ lụt.

Trong các năm qua, Bảo Việt đã tích cực chia sẻ trách nhiệm xã hội, đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng, trong đó đã đầu tư hơn 200 tỷ đồng cho hoạt động cộng đồng, cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng hướng tới phát triển bền vững.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm