Tập đoàn BRG tăng cường hợp tác chiến lược với hai tập đoàn lớn của Mỹ

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Mỹ, Tập đoàn BRG cùng hai đối tác lớn Hilton Worldwide và Tập đoàn Nicklaus đã cam kết cùng phát triển các dự án bất động sản
Tập đoàn BRG tăng cường hợp tác chiến lược với hai tập đoàn lớn của Mỹ

Lãnh đạo tập đoàn BRG và Hilton Worldwide đã tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và báo cáo về việc hợp tác phát triển của hai tập đoàn tại Việt Nam. Theo thoả thuận hợp tác chiến lược, hai tập đoàn sẽ cùng phát triển và vận hành 11 dự án khách sạn mang các thương hiệu quốc tế của Hilton tại Việt Nam là Hilton Hotels & Resorts và Hilton Garden Inn.

Kể từ khi bắt tay hợp tác vào tháng 10/2014, tập đoàn BRG và tập đoàn Hilton Worldwide đã không ngừng phát triển và mở rộng các dự án khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam như Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn (Hà Nội), chuỗi dự án Hilton Hanoi Westlake và DoubleTree by Hilton Hanoi Westlake, Hilton Hải Phòng Hotels & Residences, DoubleTree by Hilton Đồ Sơn, Double Tree by Hilton Vũng Tàu và Hilton Garden Inn TP Hồ Chí Minh….

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG cho biết: “Trong thời gian tới, các thương hiệu cao cấp tiêu chuẩn 7 sao và tiêu chuẩn 6 sao thuộc Tập đoàn Hilton Worldwide sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam”.

Ông Christopher J Nassetta, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành tập đoàn Hilton bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng vinh hạnh được tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để báo cáo về những hoạt động kinh doanh đang ngày càng tăng trưởng tốt của chúng tôi đồng thời thảo luận về những cơ hội hỗ trợ cho chiến lược phát triển du lịch và lữ hành của chính phủ Việt Nam”.

Cùng chuyến thăm này, tập đoàn BRG và tập đoàn Nicklaus đã ký kết thỏa thuận hợp tác thiết kế và phát triển các sân golf mới tại Việt Nam. Đây là một cột mốc mới cho quan hệ đối tác chiến lược giữa hay tập đoàn kể từ khi lãnh đạo hai bên ký biên bản hợp tác phát triển sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort năm 2011, hiện phát triển lên tầm cao mới.

Việc ký kết này đảm bảo các tiêu chuẩn và đẳng cấp cao nhất cho các sân gôn được vận hành bởi tập đoàn BRG, góp phần đưa Việt Nam trở thành một điểm du lịch hấp dẫn của làng golf thế giới nói riêng và du khách quốc tế nói chung.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm