Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus tăng cường hợp tác phát triển du lịch gôn Việt Nam

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Hoa Kỳ, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus đã ký kết thỏa thuận hợp tác thiết kế và phát triển các sân gôn mới tại Việt Nam.
Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus tăng cường hợp tác phát triển du lịch gôn Việt Nam

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus đã ký kết thỏa thuận hợp tác thiết kế và phát triển các sân gôn mới tại Việt Nam.

Việc ký kết này đảm bảo các tiêu chuẩn và đẳng cấp cao nhất cho các sân gôn được vận hành bởi tập đoàn BRG, góp phần đưa Việt Nam trở thành một điểm đến hấp dẫn của làng gôn thế giới, từ đó đóng góp chung vào sự phát triển của môn thể thao gôn cũng như ngành du lịch gôn tại Việt Nam.

Chủ tịch tập đoàn BRG, Madame Nguyễn Thị Nga cho biết: “Du lịch gôn là một ngành có rất nhiều tiềm năng để phát triển tại Việt Nam khi chúng ta có những điều kiện thiên nhiên vô cùng thuận lợi. Nhằm phát huy những lợi thế của đất nước và góp phần đưa du lịch gôn Việt Nam lên một tầm cao mới, Tập đoàn BRG và đối tác Tập đoàn Nicklaus qua buổi ký kết ngày hôm nay tin tưởng rằng những dự án gôn của chúng tôi sắp tới sẽ là những điểm đến du lịch hấp dẫn khi được thiết kế và xây dựng với chất lượng đẳng cấp thế giới, cùng với đó là các yếu tố được đảm bảo như thân thiện với môi trường, tôn trọng tối đa điều kiện tự nhiên vốn có của cảnh quan và hệ sinh thái bên trong và xung quanh sân gôn".

Bà Nga nhấn mạnh: "Lễ ký kết giữa hai tập đoàn ngày hôm nay nằm trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Việt Nam tới Hoa Kỳ là một niềm vinh dự và tự hào, nhưng cũng đầy trách nhiệm đối với tập đoàn BRG khi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa Việt Nam trở thành một điểm đến khó có thể chối từ đối với bất cứ một gôn thủ nào.” 

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus tăng cường hợp tác phát triển du lịch gôn Việt Nam ảnh 1

Tập đoàn Nicklaus hợp tác với BRG phát triển sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort 

Buổi ký kết hôm nay là một cột mốc mới cho quan hệ đối tác chiến lược giữa tập đoàn BRG và tập đoàn Nicklaus. Kể từ khi Madame Nguyễn Thị Nga và huyền thoại gôn Jack Nicklaus ký biên bản hợp tác phát triển sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort năm 2011, quan hệ này đã liên tục phát triển và ngày càng được nâng lên những tầm cao mới.

Các mốc quan trọng trong sự hợp tác phát triển của hai tập đoàn có thể kể đến gồm:

- Năm 2011, quan hệ hợp tác được khởi đầu với sân gôn Legend Hill.

- Năm 2015, lễ ký kết độc quyền Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Việt Nam, nâng tầm quan hệ 2 tập đoàn lên thành đối tác chiến lược và khai trương sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort.

- Năm 2016, lễ ký kết độc quyền thiết kế sân gôn tại Việt Nam giữa 2 tập đoàn, động thổ sân gôn King Course thuộc câu lạc bộ gôn BRG Kings Island Golf Resort được thiết kế bởi đích thân Jack Nicklaus 2, con trai cả của huyền thoại gôn Jack Nicklaus và là Chủ tịch của Nicklaus Design và khai Trương trung tâm gôn BRG Golf Center và Học viện gôn Jack Nicklaus đầu tiên tại Việt Nam.

Việc tăng cường và mở rộng hợp tác của Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus lần này hứa hẹn sẽ mang tới cho giới gôn thủ nhiều điều bất ngờ thú vị, đồng thời đây sẽ là điểm kích cầu mạnh mẽ cho ngành du lịch gôn tại Việt Nam, thu hút gôn thủ từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam trong thời gian tới./.

 >> Tập đoàn BRG và Sumitomo phát triển thành phố 4 tỷ USD

Có thể bạn quan tâm