Sắp diễn ra “Diễn đàn Kinh tế TP.HCM” năm 2019

UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức Diễn đàn Kinh tế TP.HCM năm 2019 (HEF 2019) với chủ đề “Phát triển TP.HCM thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế”. Dự kiến, HEF 2019 sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/10.
Sắp diễn ra “Diễn đàn Kinh tế TP.HCM” năm 2019

HEF 2019 do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố phối hợp với Sở Ngoại vụ và Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố tổ chức và sẽ là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Diễn đàn Kinh tế Thành phố tổ chức định kỳ hàng năm.

Với chủ đề “Phát triển TP.HCM thành Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế”, HEF 2019 sẽ tập trung vào 4 chủ đề chính bao gồm: 1.TP.HCM hướng tới trung tâm tài chính khu vực và quốc tế: Hiện trạng - mục tiêu và lộ trình thực hiện; 2.Bài học kinh nghiệm trong việc xây dựng và hình thành một số trung tâm tài chính quốc tế; 3.Hệ sinh thái cho sự phát triển bền vững của một Trung tâm tài chính quốc tế; 4.Định hướng chính sách quốc gia và vai trò của chính quyền TP.HCM trong xây dựng và phát triển TP.HCM thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế.

HEF 2019 dự kiến có sự tham dự của hơn 800 đại biểu bao gồm lãnh đạo Chính phủ Việt Nam, lãnh đạo các Bộ ngành Trung ương, các cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, lãnh đạo Ngân hàng Thế giới, các định chế tài chính quốc tế (IMF, IFC, ADB…), các chuyên gia tài chính, lãnh đạo các trung tâm tài chính trên thế giới, các tập đoàn và doanh nghiệp liên quan trong và ngoài nước.

Có thể bạn quan tâm