Tập đoàn Địa ốc Cát Tường sắp mở bán đợt 2 Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng

Ngày 24/3 tới đây, Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Cát Tường sẽ mở bán đợt 2 dự án Cát Tường Phú Hưng với mức giá chỉ từ 789 triệu đồng/nền. Khánh hàng thanh toán 50%, còn lại sẽ được thanh toán trong vòng
Tập đoàn Địa ốc Cát Tường sắp mở bán đợt 2 Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng

Một góc quảng trường ánh sáng trong khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đang xây dựng hoàn thiện

Dự án Cát Tường Phú Hưng có tên gọi đầy đủ là Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, tọa lạc tại TP.Đồng Xoài (Bình Phước). Dự án có quy mô 92,7ha, tổng vốn đầu tư 70 triệu USD.

Dự án được quy hoạch đồng bộ, khoa học với 4 phân khu chính: Khu phố thương mại Phú Khang Thịnh, Khu phố thương mại Phú Thiên Kim, Khu phố thương mại Hưng Ngân Phát và Khu phố thương mại Hưng Gia Vượng. Mỗi phân khu đều được phát triển với những nét đặc trưng riêng với các sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố liên kế và căn hộ, tích hợp đầy đủ các tiện ích. Mật độ xây dựng khoảng 52%, còn lại 48% là công viên cây xanh, cảnh quan và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân.

Cát Tường Phú Hưng được đánh giá là dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan nổi bật nhất cửa ngõ phía Bắc TP.HCM, sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Từ dự án, cư dân chỉ chỉ mất chưa đến 5 phút để đến trung tâm hành chính tỉnh, ngân hàng, siêu thị, chợ, Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh, trường học các cấp, bệnh viện, công viên và các dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp khác...

Hạ tầng trong khu đô thị đang được xây dựng, hoàn thiện với tiến độ nhanh

Với vị trí “vàng” này, cộng với những cam kết mạnh mẽ về chất lượng, tiến độ từ chủ đầu tư, Cát Tường Phú Hưng đã và đang tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản Bình Phước.

“Chúng tôi cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực, hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, đáp ứng được kỳ vọng của quý khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất”, ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Địa ốc Cát Tường khẳng định và cho biết: Hiện tại, nhiều hạng mục hạ tầng và một số tiện ích trọng điểm đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện.

Ông Vũ cũng cho hay: Tham dự sự kiện mở bán sắp tới, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu và nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình "Nụ Cười An Cư Lần 4", cơ hội nhận gói "Cát Tường An Cư" với tổng giá trị các giải thưởng hơn 6,5 tỉ đồng. Cơ hội sở hữu 1 trong 9 xe Honda SH 125cc và nhiều quà tặng giá trị khác.

Có thể bạn quan tâm