Tập đoàn FLC chuyển trụ sở về toà nhà Bamboo Airways

Tập đoàn FLC (mã: FLC) vừa chuyển trụ sở chính về tòa nhà Bamboo Airways Tower tại số 265 phố Cầu Giấy, Hà Nội.
Tập đoàn FLC chuyển trụ sở về toà nhà Bamboo Airways

Tòa tháp đôi FLC Twin Tower được hoàn thiện và đi vào sử dụng hồi đầu tháng 6 vừa qua

Ngày 9/7/2019, CTCP Tập đoàn FLC đã nhận được Giấy Chứng nhận đăng kí doanh nghiệp cấp đổi lần thứ 32 về nội dung thay đổi địa chỉ trụ sở kinh doanh là tầng 29, tòa nhà Bamboo Airways, tại số 265 phố Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, thay cho địa chỉ cũ tại toà nhà FLC Landmark. Mới đây, FLC cũng đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2019 tại hội trường Bamboo Airways Theater nằm ở tầng 36 của tòa tháp văn phòng này.

Được biết, toà tháp văn phòng này từng có tên là FLC Twin Tower gồm 1 toà tháp văn phòng cao 38 tầng và toà chung cư cao 50 tầng, toạ lạc tại khu đất trung tâm của quận Cầu Giấy, trên tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô. Chủ đầu tư FLC từng công bố mức đầu tư cho dự án này là hơn 5.200 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, tháp văn phòng được mang tên Bamboo Airways nhằm quảng bá thương hiệu cho hãng hàng không mà tập đoàn sở hữu 100%, vừa cất cánh bay thương mại từ đầu năm 2019. Hãng bay này được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu và lợi nhuận lớn cho tập đoàn, cũng như hỗ trợ việc kết nối du khách trong và ngoài nước tới các khu nghỉ dưỡng của FLC trên cả nước.

Cùng với thay đổi trụ sở, FLC còn đăng kí bổ sung nhiều ngành nghề kinh doanh gồm: giáo dục các cấp, đào tạo… nằm trong định hướng phát triển trường đại học FLC tại Quảng Ninh (chuyên đào tạo du lịch và nhân viên hàng không).

Theo đó, FLC đã được Chính phủ chấp thuận cho phép thành lập Trường Đại học FLC tại tỉnh Quảng Ninh, được xây dựng trên diện tích khoảng 50 ha tại phường Hà Lầm và phường Hà Trung, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tổng vốn đầu tư ước tính gần 4.000 tỉ đồng. Hiện, dự án đang gặp vướng mắc về việc thống nhất vị trí qui hoạch xây dựng giữa FLC và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV).

Trong năm đầu tiên, trường đại học FLC sẽ tuyển sinh 3 chuyên ngành chính là công nghệ cao, du lịch và hàng không, quy mô. Số lượng tuyển sinh dự kiến tăng lên 6.100 sinh viên vào năm 2024 và 10.000 sinh viên vào năm 2035.

>> Ông Trịnh Văn Quyết lại cam kết: “Tôi hứa sẽ mua vào cổ phiếu FLC”

Có thể bạn quan tâm