Tập đoàn Fusion có Phó TGĐ Điều hành mới

Ông Samir Wildemann chính thức tham gia Tập đoàn Fusion và đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành.
Tập đoàn Fusion có Phó TGĐ Điều hành mới

Tập đoàn Fusion vừa chính thức giới thiệu ông Samir Wildemann đảm nhiệm chức vụ Phó TGĐ Điều hành. Ông Samir Wildemann có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, điều hành các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trong đó có 20 năm làm việc tại Thái Lan.

Hiện nay, Tập đoàn Fusion đang đẩy nhanh sự phát triển các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Cuối năm 2018 và đầu năm 2019, Fusion đã đưa hai khu mở rộng tại Fusion Resort Phú Quốc và Fusion Resort Cam Ranh đi vào đón du khách nhằm đáp ứng yêu cầu tăng cao về kỳ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe.

Sắp tới, Tập đoàn Fusion dự kiến khai trương thêm hai khách sạn mới tại TP. HCM, một khách sạn tại thành phố biển Vũng Tàu và một khu nghỉ dưỡng 5 sao mới tại Quảng Bình vào năm 2019-2020.

Trước khi tham gia Tập đoàn Fusion, ông Samir Wildemann từng đảm nhiệm chức vụ Tổng quản lý và Phó Tổng giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á tại khách sạn Siam Kempinski từ năm 2015 đến năm 2018.

Trước đó, ông đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành tại Tập đoàn khách sạn và resort Okura và khai trương khách sạn Okura Prestige Bangkok năm 2010-2015 và khách sạn Carlson Rezidor Bangkok năm 2008 -2010.

Ông Samir đã làm việc tại hơn 10 quốc gia, sinh ra tại Đức nhưng lớn lên tại Thái Lan, trải qua những năm trung học tại Ấn Độ và Nhật Bản, sau đó theo học tập và nghiên cứu về quản lý khách sạn tại Đức.

Ông lưu loát các ngoại ngữ gồm tiếng Đức, Anh, Pháp và Nhật. Khởi đầu sự nghiệp, ông Samir bắt đầu công việc phụ trách tiền sạnh tại khách sạn Le Méridien Paris và gắn bó với tên tuổi Le Méridien suốt hơn 17 năm. Sau đó, lần đầu tiên ông thăng tiến lên vị trí Tổng Quản lý khách sạn Le Méridien Singapore cách đây 24 năm.

Chia sẻ về việc tham gia vào Tập đoàn Fusion, ông Samir cho biết: “Tôi đã trải qua nhiều năm là tại các tập đoàn khách sạn và resort quốc tế nên rất hào hứng được đóng góp công sức vào Fusion – một tập đoàn đang trên đà phát triển lớn mạnh tại Việt Nam và sắp tới là trong khu vực”.

Có thể bạn quan tâm