Tập đoàn Khải Toàn tặng gói bảo hiểm cho nhân viên phòng dịch Covid - 19

Nhằm ưu tiên bảo vệ nhân viên giữa mùa dịch, ban lãnh đạo tập đoàn Khải Toàn công bố mua tặng gói bảo hiểm Corona cho toàn thể nhân viên.

Chiều 28/3, đại diện Tập đoàn Khải Toàn cho biết lãnh đạo đơn vị vừa quyết định tặng gói bảo hiểm Corona cho toàn thể cán bộ nhân viên trong mùa dịch.

Ông Đặng Trọng Đức, Phó tổng giám đốc tập đoàn chia sẻ: “Cán bộ công nhân viên dành gần 2/3 ngày để cống hiến cho nơi làm việc, công ty giống như ngôi nhà chung thứ 2 của mọi người. Sức khỏe của cán bộ, công nhân viên là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của công ty. Chính vì vậy, tại Khải Toàn, việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người lao động là một trong những chính sách phúc lợi quan trọng, là thang giá trị được ưu tiên cho sự phát triển bền vững. Quyết định mua bảo hiểm cho toàn thể nhân viên Tập đoàn giữa mùa dịch Covid – 19 là hành động cần làm để bảo vệ những anh/chị/em trong đại gia đình chúng ta".

Tập đoàn Khải Toàn tặng gói bảo hiểm Corona cho toàn thể cán bộ nhân viên
Tập đoàn Khải Toàn tặng gói bảo hiểm Corona cho toàn thể cán bộ nhân viên

Tiếp nối chuỗi hành trình “Chăm sóc sức khỏe nhân viên giữa mùa dịch Covid – 19”, sau việc gửi tặng Vitamin C đến từng thành viên công ty, Ban giám đốc tập đoàn Khải Toàn tiếp tục quyết định mua gói bảo hiểm cho toàn thể nhân viên khi nhận thấy diễn biến tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, hành động này là một điểm sáng giữa nốt trầm không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới trong thời điểm này.

Cán bộ nhân viên tập đoàn Khải Toàn nhận gói bảo hiểm Covid - 19
Cán bộ nhân viên tập đoàn Khải Toàn nhận gói bảo hiểm Covid - 19 

Ngoài các biện pháp triển khai tích cực phòng dịch nhằm tạo tâm lý an tâm làm việc, đảm bảo năng suất và chất lượng tốt nhất, gói bảo hiểm sức khỏe Corona này góp phần bảo vệ nhân viên Khải Toàn trước những rủi ro, bảo vệ nhân viên không chỉ là bảo vệ sự phát triển của công ty, mà còn là chung tay bảo vệ chính gia đình của mỗi người.

Có thể bạn quan tâm