Tập đoàn Mai Linh xác lập kỷ lục “Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Châu Á”

Ngày 12/7/2020, Tổ chức Kỷ lục Châu Á vừa trao bằng xác nhận kỷ lục “Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Châu Á” cho Tập đoàn Mai Linh trong lễ kỷ niệm 27 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn.
Tập đoàn Mai Linh xác lập kỷ lục “Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Châu Á”

Theo đó, tính đến ngày 30/6/2020, Tập đoàn Mai Linh chính thức ghi nhận 191 trường hợp lái xe của hãng hộ sinh thành công trên xe taxi. Đây là kỷ lục “độc nhất vô nhị”, chưa có hãng taxi nào tại Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung đạt được.

Theo ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn, lịch sử 27 năm phát triển của Mai Linh gắn với rất nhiều yếu tố đặc biệt, trong đó có việc hộ sinh trên xe taxi. Đây là một biểu hiện của giá trị nhân văn mà Tập đoàn luôn hướng tới.

“Tôi ngưỡng mộ và đánh giá rất cao người lái xe Mai Linh đã xử lý thành công trong những trường hợp trở thành ‘ông đỡ, bà đỡ’ bất đắc dĩ. Cứu một mạng người đã là ‘phúc đẳng hà sa’, còn khi hộ sinh thành công thì giống như chúng ta đã cứu 2 mạng người vậy”.

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam nói: “Kỷ lục ‘Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Châu Á’ là kỷ lục mới và là thành tựu để đời. 191 ca hộ sinh thành công trên xe taxi Mai Linh thể hiện Nhân – Trí - Nghĩa – Tín của tập thể CBNV Tập đoàn Mai Linh. Xin chúc mừng Mai Linh với những chuyến xe kỳ diệu”.

Được biết, cũng ngày này năm trước, 12/7/2019, Tập đoàn Mai Linh đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập là "Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Việt Nam".

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 27 năm hình thành và phát triển Tập đoàn (12/7/1993 - 12/7/2020), đón nhận kỷ lục mới, ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh chia sẻ: “Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Tập đoàn Mai Linh, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, quý đối tác, nhà đầu tư đã luôn đồng hành và sử dụng dịch vụ của Mai Linh trong suốt thời gian qua. Sự mến yêu và tin cậy của quý vị là niềm tự hào và thành công lớn nhất của Mai Linh, là động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi không ngừng đổi mới để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của mình - mang đến sự hài lòng cho mọi người, vì cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của Tập đoàn Mai Linh được tổ chức theo hình thức thực tuyến, kết nối đầu cầu TP.HCM với các đơn vị chi nhánh trong toàn hệ thống.

Sau hơn ¼ thế kỷ, từ một công ty ban đầu chỉ hoạt động cho thuê xe với 2 chiếc xe (cộng thêm 18 chiếc thuê lại), 25 CBNV, 1 kios nhỏ 10m2 ở số 46 Nguyễn Huệ làm trụ sở, Mai Linh đã phát triển thành tập đoàn vận tải lớn mạnh hàng đầu Việt Nam với mạng lưới đơn vị, chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo, gần 30.000 CBNV và hơn 17.000 đầu phương tiện.

Bên cạnh thế mạnh truyền thống là taxi chất lượng cao mang thương hiệu Mai Linh và Hoà Bình Xanh, Tập đoàn Mai Linh không ngừng đa dạng hoá hệ sinh thái vận tải với các dòng sản phẩm như: xe bus đường dài Mai Linh Express, xe bus tiêu chuẩn Nhật Bản - Mai Linh Willer (tuyến Hà Nội-Thanh Hóa), xe điện Mai Linh (E-Bus), xe cho thuê (Car Rental), Mai Linh Bike, Mai Linh Tourism, dịch vụ sửa chữa–bảo trì xe Mê Kông Xanh…Trong năm 2020, Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai sản phẩm mới là Mai Linh xe thông minh (SmartCar) và đưa vào vận hành tàu cao tốc hai thân Mai Linh Express hiện đại bậc nhất Việt Nam phục vụ tuyến Cần Thơ – Côn Đảo – Cần Thơ.

Để phát triển bền vững, tăng sức cạnh tranh, thêm trải nghiệm cho khách hàng, Tập đoàn Mai Linh không ngừng đổi mới, đẩy mạnh hợp tác quốc tế và ứng dụng công nghệ hiện đại. Tập đoàn đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, coi công nghệ là xương sống trong toàn bộ hoạt động vận hành, quản lý và trải nghiệm khách hàng.

Trong gần ba thập niên qua, Mai Linh là doanh nghiệp vận tải hành khách tiên phong áp dụng hàng loạt công nghệ mới- là doanh nghiệp vận tải đầu tiên ở Việt Nam áp dụng giám sát hành trình GPS trên toàn hệ thống và Tổng đài toàn quốc 1055; xây dựng và cập nhật liên tục các tính năng mới cho ứng dụng gọi xe; doanh nghiệp taxi đầu tiên triển khai giải pháp thanh toán điện tử thông minh SmartPOS, thẻ thông minh Green Card…

Ngoài ra, hợp tác với đối tác thuộc các nước G7, đặc biệt là Hoa Kỳ, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc... đang là mối ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn, nhằm nâng tầm những giá trị của Mai Linh, đồng thời đặt mục tiêu đưa sản phẩm, dịch vụ của Mai Linh vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam đến những thị trường tiềm năng khác trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm