Tập đoàn Nam Cường tiếp tục hành trình xây tổ ấm

Với mục tiêu gắn kết gia đình, sau thành công của dự án Anland Complex – nơi biến ước mơ của hàng trăm gia đình trẻ thành hiện thực, Tập đoàn Nam Cường cho ra mắt Dự án Anland Premium.
Tập đoàn Nam Cường tiếp tục hành trình xây tổ ấm

Nơi “con muốn đến – bố mong về”

Cuộc sống bộn bề, lo toan nhiều khi cuốn con người vào vòng quay cơm áo, gạo tiền khiến họ quên đi thời gian dành cho gia đình, cho sự gắn kết yêu thương. Vì vậy, một chốn về bình an bỏ lại sau lưng những bon chen ngoài xã hội, cùng thưởng trà, ngắm hoa trong tiếng cười giòn tan của con trẻ đang là mơ ước của nhiều ông bố, bà mẹ.

Để thực hiện ước mơ đó không hề đơn giản bởi gánh nặng tài chính, bởi môi trường sống ngột ngạt khói bụi và tiếng ồn của nội đô khiến bạn cảm thấy xa vời.

Anh Nguyễn Thành An – nhân viên kinh doanh của một doanh nghiệp viễn thông lớn, dành 12 giờ mỗi ngày để hối hả với công việc văn phòng, tiếp xúc khách hàng, chạy doanh số nhưng về nhà vẫn phải thức đêm làm báo cáo cho kịp tiến độ.

“Hầu như ngày nào chúng tôi cũng ra khỏi nhà từ sáng sớm và về nhà lúc 9h tối. Con gái nhỏ 2 tuổi ở nhà với giúp việc, tôi đi từ khi cháu chưa dậy và về lúc cháu đã đi ngủ. Hai bố con chỉ được chơi với nhau ngày cuối tuần. Vợ chồng tôi cũng lâu không ngồi tâm sự với nhau vì quá mệt. Lúc nào tôi cũng thèm được tĩnh lặng nghỉ ngơi, nhưng vì chưa mua được nhà nên phải cố” – Anh An cho hay.

Anh An không phải là trường hợp cá biệt, guồng quay cuộc sống đã làm cho rất nhiều người trẻ tuổi làm việc như cỗ máy để mong sớm có được chốn an cư, thoát kiếp ở thuê. Người thì lo có nhà để còn cưới vợ, người có vợ - chồng rồi thì lo một tổ ấm an toàn cho con.

Thời gian vừa qua, hàng loạt dự án chung cư mọc lên với đối tượng chính là dành cho các gia đình trẻ. Tuy nhiên đa số các chủ đầu tư chỉ nhắm vào vị trí, giá cả mà quên mất những giá trị tinh thần của căn hộ họ đang bán. Những dự án nhà chồng nhà kiểu hộp diêm, những khối bê tông lạnh lẽo, PCCC không đạt tiêu chuẩn, khu vui chơi trẻ em bị giới hạn, cư dân về nhà chỉ để ngủ một giấc rồi sáng mai lại đi làm khiến cuộc sống đô thị thêm phần ngột ngạt.

Vẫn dành những chính sách phù hợp về tài chính cho cặp vợ chồng trẻ, bằng sự nghiên cứu thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp và kỹ lưỡng giúp tối ưu hoá công năng, từ đó đưa ra thị trường các căn hộ có diện tích phù hợp cho gia đình nhỏ 2-3 người, Tập đoàn Nam Cường chọn cho mình sứ mệnh gắn kết yêu thương gia đình thông qua việc ra mắt những dự án với concept Xanh An Lành – nơi có sự thấu hiểu và cảm thông.

“Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng những mái nhà không đơn giản chỉ là chốn an cư, mà là một tổ ấm – nơi hạnh phúc được sẻ chia, nơi con trẻ được chăm sóc trong tình thương của bố mẹ và cả cộng đồng” – Đại diện chủ đầu tư Nam Cường chia sẻ

Mở cửa thấy ước mơ

Tập đoàn Nam Cường tiếp tục hành trình xây tổ ấm ảnh 2

Toạ lại tại vị trí đắc địa nhất quận Hà Đông – khu đô thị Dương Nội, thuận tiện mọi ngả đường giao thông dẫn đến trung tâm, dự án Anland Premium Nam Cường, là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ muốn tìm một tổ ấm bình an.
Với ý tưởng chủ đạo về một nơi ngập tràn ánh nắng và không khí mát lành, các căn hộ của Anland Premium được đặt trong không gian sinh thái 200ha cùng tiện ích đồng bộ của khu đô thị Dương Nội – Khu đô thị lớn nhất phía Tây thủ đô. Nơi bạn mở cửa là thấy ước mơ của mình với những đặc quyền về tầm nhìn ra hồ cảnh quan rộng 6ha, loại bỏ những âm thanh ồn ã của còi xe mà những căn hộ nội đô không bao giờ có được. Đặc biệt, môi trường an toàn và trong lành, yên tĩnh này rất tốt cho hệ hô hấp của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Bạn thấy đó, bạn không chỉ xứng đáng tận hưởng những tiện ích tuyệt vời như vậy vì sự nỗ lực làm việc, cống hiến của mình mà đây sẽ là món quà vô giá mà bạn dành cho con bởi con cái chính là tương lai tươi đẹp của chính bạn.

Tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, đối diện Anland Complex, Anland Premium được xây dựng trên khu đất rộng 8570m2 với mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, diện tích còn lại được dành cho khuôn viên cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng. Công trình gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, 575 căn hộ và 18 căn shophouse. Theo thông tin từ Chủ đầu tư, nhân dịp dự án được ra mắt, từ nay đến hết tháng 9/2018, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ Anland Premium sẽ được tặng sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng. Cùng với đó khách hàng mua trong giai đoạn này có cơ hội sở hữu chuyến du lịch Mỹ trị giá 120 triệu đồng và 5 chuyến du lịch Singapore trị giá 20 triệu đồng mỗi chuyến.

Anland Premium – Tâm an chọn đất lành

http://anlandpremium.vn/

Có thể bạn quan tâm