Tập đoàn Novaland hợp tác với NCB tài trợ tín dụng khách hàng cá nhân

Sáng ngày 1/12/2020, tại Novaland Gallery, số 179 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM, Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) về việc tài trợ cấp tín dụng khách hàng cá nhân có nhu cầu đầu tư các sản phẩm BĐS Novaland.

Theo đó, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) sẽ cung cấp các gói dịch vụ ưu việt cho khách hàng của Novaland, cùng hợp tác xây dựng các chính sách ưu đãi gói tín dụng cho nhân viên và khách hàng NCB giao dịch tại Novaland và ngược lại. Sự hợp tác này sẽ mang lại dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dựa trên cơ sở khai thác tiềm năng và lợi thế của hai bên.

Đại diện Tập đoàn Novaland và Ngân hàng NCB trong sự kiện Ký kết hợp tác tài trợ tín dụng khách hàng cá nhân
Đại diện Tập đoàn Novaland và Ngân hàng NCB trong sự kiện Ký kết hợp tác tài trợ tín dụng khách hàng cá nhân

Tại buổi ký kết, bà Hoàng Thu Châu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng với sự đồng hành của ngân hàng NCB sẽ giúp đa dạng các giải pháp tài chính, đem lại những lợi ích tối ưu dành cho các khách hàng. Và sự kiện này cũng sẽ là tiền đề cho sự hợp tác toàn diện, lâu dài giữa hai bên trong tương lai.”

Tập đoàn Novaland hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản – tài chính – kiến tạo điểm đến du lịch – phát triển hạ tầng giao thông, đến nay đã sở hữu quỹ đất khoảng 5.000ha, đã và đang đầu tư, phát triển khoảng 50 dự án nhà ở và BĐS du lịch, với hơn 60.000 sản phẩm, cùng hàng trăm tiện ích du lịch - giải trí - văn hóa - chăm sóc sức khỏe đang xây dựng.

Kiên định với tầm nhìn và chiến lược dài hạn đặt ra, Novaland đã và đang nỗ lực không ngừng, liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm bất động sản vượt trội đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, như dòng căn hộ hạng sang, nhà phố, biệt thự, nhà nghỉ dưỡng second home.

Bên cạnh các dự án BĐS nhà ở tại trung tâm TP.HCM; Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại Biên Hòa, Đồng Nai, Novaland đang hoàn thiện quy hoạch thiết kế và triển khai một số dự án quy mô lớn tạo điểm đến du lịch hấp dẫn như: NovaWorld Ho Tram (tại Bà Rịa - Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiet, NovaHills Mui Ne Resort & Villas (tại Phan Thiết, Bình Thuận), NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (tại Khánh Hòa)...

Tổ hợp căn hộ - khách sạn The Grand Manhattan tại trung tâm Q.1 được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế

Tổ hợp căn hộ - khách sạn The Grand Manhattan tại trung tâm Q.1 được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam, với tổng tài sản đạt trên 72.000 tỷ đồng. Để NCB phát triển mạnh mẽ như ngày nay là nhờ định hướng lấy “khách hàng làm trọng tâm”. NCB luôn chú trọng, hướng mục tiêu vào những nhu cầu và lấy hài lòng của khách hang là yếu tố quan trọng nhất.

Chính vì vậy, NCB đã phát triển những sản phẩm, dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ đó, NCB đã thu hút thêm hàng chục nghìn khách hàng mới mỗi năm. Chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu về hiệu quả, tạo sự khác biệt bằng mô hình nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp chính là nền tảng vững chắc để NCB đạt được những mục tiêu, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư.

Cũng tại buổi ký kết, đại diện NCB chia sẻ: “NCB tin rằng, việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính với nhiều ưu đãi được “máy đo” riêng cho khách hàng của Novaland sẽ góp phần tạo điều kiện để khách hàng có thể thực hiện “giấc mơ an cư”, nâng tầm cuộc sống. Với giải pháp vượt trội được thiết kế từ NCB, người mua nhà dự án của Novaland có thể đạt được mục tiêu phù hợp với khả năng tài chính của mình..”

Có thể bạn quan tâm