Tập đoàn Novaland mở Trung tâm giao dịch Bất động sản tại Đồng Nai

Tập đoàn Novaland vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Bất động sản, đặt tại dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, Biên Hòa, Đồng Nai.
Tập đoàn Novaland mở Trung tâm giao dịch Bất động sản tại Đồng Nai

Đây là trung tâm bất động sản thứ ba mà Novaland đưa vào hoạt động kể từ đầu năm đến nay sau Cam Ranh và Hà Nội. Theo đại diện Novaland, việc đưa vào hoạt động Trung tâm Bất động sản ngay tại dự án Aqua City mang đến cho khách hàng những thông tin mới nhất, hỗ trợ tối đa khi khách hàng đến thăm quan nhà mẫu, trải nghiệm thực tế tại dự án.

Aqua City là dự án đầu tiên được phát triển theo mô hình Đô thị sinh thái trong chuỗi bất động sản Khu đô thị vệ tinh của Novaland. Dự án được phát triển và quy hoạch đồng bộ, trên diện tích lên đến hàng trăm héc ta (giai đoạn 1), hoàn chỉnh và đa dạng các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu an cư của một đô thị.

Novaland cho biết: Giai đoạn 1 của dự án này sẽ cung cấp ra thị trường khoảng trên 580 căn nhà gồm các loại nhà phố, nhà liền kề và biệt thự (đơn lập, song lập)… Các tiện tích được phát triển đồng bộ và hiện đại đáp ứng nhu cầu an cư của một đô thị.

Aqua City có vị trí chiến lược kết nối giao thương nên dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng, gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn, tạo ra cầu nối giao thương đa chiều. Khi các đại dự án hạ tầng hoàn thiện và đi vào hoạt động thì việc di chuyển từ khu đô thị tới Thủ Thiêm mất chừng 15 phút chạy xe, 20 phút tới sân bay quốc tế Long Thành và chỉ vài phút tới trung tâm TP.Biên Hòa…

Trải qua hành trình 27 năm phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 40 dự án nhà ở với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đã và đang triển khai, đưa vào sử dụng như: Căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng…

Theo chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2023 của Tập đoàn, Novaland tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là đầu tư và phát triển bất động sản tại phân khúc trung cao cấp.

Tổng quỹ đất đã tích lũy và đang nghiên cứu phát triển của Novaland hiện vào khoảng 4.270ha, dành cho 03 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: Đô thị/khu nhà ở tại TP.HCM, BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn và nhóm BĐS khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận.

Có thể bạn quan tâm