TCDL ra mắt chiến dịch #VietnamNOW, giúp khách nước ngoài hiểu trọn vẹn Việt Nam

Chiến dịch #VietnamNOW cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới. Tuy nhiên ngẫm lại, không ít người Việt Nam cũng chưa có cái nhìn trọn vẹn về đất nước mình.

TCDL vừa ra mắt chiến dịch #VietnamNOW - thông điệp do TCDL hợp tác cùng Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) nằm trong chiến lược truyền thông về du lịch đến Việt Nam dành cho khách nước ngoài.

TCDL_ra_mat_chien_dich_VietnamNOW_giup_khach_nuoc_ngoai_hieu_tron_ven_hon_ve_Viet_Nam
Ảnh chụp màn hình trang chủ www.vietnam.travel - Nơi du khách có thể tìm hiểu sâu hơn về Chiến dịch #VietnamNOW

Chiến dịch #VietnamNOW nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới tại Việt Nam, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hoá vốn đã nổi tiếng.

“Việt Nam có vô số các lựa chọn du lịch đầy tiềm năng. Chúng tôi muốn giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất của du lịch Việt Nam qua thông điệp #VietnamNOW” - ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, Tổng cục Du lịch chia sẻ.

Quảng cáo

TCDL cho biết ngoài việc quảng bá về ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hoá lâu đời, và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm, và những hoạt động thú vị khác trong thành phố. Nhiều sự kiện đặc biệt như các lễ hội, các cuộc đua chạy bộ đường trường và Giải Đua xe Công thức 1 tại Hà Nội sẽ được tận dụng để làm nổi bật các sản phẩm du lịch đa dạng của Việt Nam.

Để khởi động chiến dịch, TCDL đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook chính thức: @vietnamtourismboard. Cuộc thi đang diễn ra cho đến ngày 18/10/2019. Các thí sinh gửi về những bức ảnh chụp #VietnamNOW đẹp nhất để có cơ hội thắng những kỳ nghỉ tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam, cùng những phần quà #VietnamNOW khác. Hai bức ảnh thắng cuộc sẽ nhận được hai đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng năm sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cùng vé máy bay nội địa đến Phú Quốc, hoặc một kỳ nghỉ qua đêm trên du thuyền Hạ Long với L'Azalée Ha Long Bay Cruises cùng chuyến bay ngắm vịnh với Hai Au Aviation. Cuộc thi diễn ra đến ngày 30/10/2019.

Theo sau cuộc thi ảnh là các hoạt động do TCDL và TAB đồng tổ chức để tăng độ nhận biết cho chiến dịch. Khách du lịch có thể tìm thông tin và cảm hứng cho hành trình đến Việt Nam trên website chính thức của TCDL: www.vietnam.travel. Các cuộc thi với phần thưởng đến từ những thương hiệu Việt Nam đẳng cấp chờ đón những người theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook và Instagram hàng tháng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thẻ gắn và các nhãn dán #VietnamNOW khi chia sẻ về chuyến đi của mình trên Instagram.

#VietnamNOW được TCDL dự kiến ra mắt tại Hội chợ World Travel Market London vào tháng 11/2019, nhằm khuyến khích du khách Anh Quốc lên kế hoạch đến thăm Việt Nam. Bên cạnh đó, TCDL sắp cho ra mắt 5 video về những trải nghiệm du lịch hàng đầu, cùng cuộc thi ‘I Wish I Was in #VietnamNOW' với giải thưởng là vé máy bay đến Việt Nam, và các ấn phẩm hướng dẫn khách du lịch đến #VietnamNOW lần đầu tiên. Xem thêm về #VietnamNOW tại www.vietnam.travel.

Có thể bạn quan tâm

tin tức liên quan

Nhà mốt Ý vừa tung chiến dịch quảng bá cho mùa Holiday 2019 gây bất ngờ cho giới mộ điệu với những ý tưởng vô cùng táo bạo.

Thứ ba, 19/11/2019