Techcombank bổ nhiệm nhân sự mới

Hội đồng quản trị Techcombank vừa thông qua quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc đối với ông Lê Bá Dũng. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 7/1/2019.
Techcombank bổ nhiệm nhân sự mới

Ông Lê Bá Dũng tốt nghiệp Thạc sỹ ngành Kỹ sư Điện tại trường Đại học New York và Thạc sỹ Quan hệ Quốc tế tại Đại học Georgetown (Mỹ).

Ông Dũng đã có 17 năm làm việc tại General Electric (GE) và GE Capital. Sau khi hoàn thành chương trình GE’s Edision và Phát triển Lãnh đạo Toàn cầu, ông nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại GE và GE Capital văn phòng Mỹ và Châu Á.

Trong lĩnh vực ngân hàng, ông Lê Bá Dũng được biết tới là nhân sự từng nắm giữ nhiều vị trí cao cấp về quản trị rủi ro.

Cụ thể, ông Dũng từng có thời gian đảm nhiệm vị trí Giám đốc Toàn cầu Quản trị rủi ro Mua bán & Sáp nhập thuộc Khối Ngân hàng Bán lẻ của ngân hàng Standard Chartered. Kể từ ngày 29/8/2012 đến ngày 1/8/2015, ông Lê Bá Dũng được bổ nhiệm vai trò Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám Đốc Khối Quản trị rủi ro của Ngân hàng TMCP Á Châu (Mã CK: ACB).

Các lãnh đạo cấp cao trong ban điều hành của Techcombank hiện nay

Sau khi rời ACB, ông Dũng được bổ nhiệm làm Giám đốc Khối Quản trị rủi ro của Techcombank từ tháng 09/2015. Ngoài ra, ông còn được biết tới là Thành viên Ủy ban Kiểm toán và Rủi ro (ARCO) của Techcombank.

Ban điều hành của Techcombank hiện có sự tham gia của 20 thành viên. Trong đó, ông Nguyễn Lê Quốc Anh đảm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc; 3 Phó Tổng Giám đốc và 16 Giám đốc phụ trách từng lĩnh vực.

Có thể bạn quan tâm