Techcombank đạt giải “Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm”

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Tạp chí Asia Risk trao giải thưởng “Vietnam House of the year – Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm”.
Techcombank đạt giải “Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm”

Techcombank là một trong các ngân hàng TMCP Việt Nam được vinh danh vì những thành tựu trong lĩnh vực quản trị rủi ro và hoạt động cung ứng các sản phẩm phái sinh tại thị trường Việt Nam.

Theo đại diện của Asia Risk, các sản phẩm phái sinh của Techcombank được đánh giá là có sức hấp dẫn vượt trội, không chỉ đối với các khách hàng nội địa mà còn xây dựng giải pháp cho các nhà đầu tư nước ngoài. Hàng loạt ngân hàng khu vực cũng như khách hàng là các nhà đầu tư nước ngoài đang dần tìm tới Techcombank cho nhu cầu về các sản phẩm cấu trúc và phái sinh trên thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm phái sinh của Techcombank liên quan đến ngoại hối, lãi suất, hàng hóa... là công cụ hữu hiệu giúp cho các doanh nghiệp, khách hàng chủ động trong kế hoạch kinh doanh của mình, hạn chế rủi ro, ổn định tình hình sản xuất, vượt qua những thách thức trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập vào nền kinh tế thế giới.

Ông Phan Thanh Sơn, Giám đốc Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính của Techcombank chia sẻ về giải thư

Có thể bạn quan tâm