Techcombank ưu đãi “25 năm gắn kết yêu thương, trao nghìn quà tặng”

Techcombank triển khai chương trình ưu đãi “25 năm gắn kết yêu thương, trao nghìn quà tặng” dành cho khách hàng tiền gửi từ nay đến hết 31/12/2018.
Techcombank ưu đãi “25 năm gắn kết yêu thương, trao nghìn quà tặng”

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) dành hàng nghìn quà tặng cho khách hàng giao dịch gửi tiết kiệm trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng được chủ động lựa chọn quà theo nhu cầu từ các bộ sưu tập gia dụng, bộ quà tặng kỹ thuật số và bộ quà tặng sức khỏe giá trị từ chương trình “25 năm gắn kết yêu thương, trao ngàn quà tặng” khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Mỗi phần quà tặng đều mang theo thông điệp “gắn kết yêu thương”, đó là sự tri ân đối với tình cảm của tất cả khách hàng dành cho Techcombank gửi đến khách hàng cùng những người thân yêu.

Tùy theo số tiền và kỳ hạn gửi tiết kiệm VNĐ, khách hàng có thể nhận được nhiều phần quà trong ba bộ quà tặng từ Techcombank. Khi khách hàng mở tiết kiệm Phát Lộc, tiết kiệm Thường sẽ có thể tham gia và nhận ưu đãi từ chương trình “25 năm gắn kết yêu thương, trao ngàn quà tặng” nhận ưu đãi kiệm thường.

Ngoài ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng gửi tiền, Techcombank còn tri ân khách hàng với nhiều khuyến mãi lớn dành cho khách hàng sử dụng thẻ với chương trình hoàn tiền không giới hạn cho thẻ thanh toán Techcombank “Quẹt là sướng” với mọi giao dịch thanh toán và không giới hạn số tiền hoàn ; chương trình “25 năm: tưng bừng sinh nhật – đón quà như ý” với mở thẻ Visa Techcombank miễn phí và cơ hội nhận thẻ Platium phiên bản giới hạn nhân kỉ niệm 25 năm thành lập và giải đặc biệt trị giá 250 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác…

>> 6 tháng Techcombank lãi trước thuế đột biến 5.196 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm