TelePro vô địch vòng loại Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp châu Á tại Việt Nam

Với nền tảng là cung cấp hệ thống bán hàng qua điện thoại cho doanh nghiệp, TelePro đã chiến thắng vòng loại Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp châu Á được tổ chức tại Việt Nam.
TelePro vô địch vòng loại Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp châu Á tại Việt Nam

Đại diện TelePro nhận giải thưởng từ ban tổ chức

TelePro, khởi nghiệp chuyên cung cấp nền tảng bán hàng qua điện thoại, vừa vô địch vòng loại Hội nghị thượng đỉnh châu Á về khởi nghiệp 2019 tại Việt Nam (Echelon TOP100 Qualifiers Viet Nam 2019). Sự kiện tổ chức tại Hà Nội ngày 15/3, được chấm và đánh giá bởi đại diện của các quỹ đầu tư, giám khảo uy tín của chuyên trang khởi nghiệp E27...

Với chiến thắng này, TelePro trở thành ứng cử viên nặng kí đại diện Việt Nam tham gia Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp châu Á tổ chức vào tháng 5 tới tại Singapore xinh đẹp cùng với 2 khởi nghiệp Việt khác là Ecomobi và Jupviec.

Cuộc thi lần này sẽ là cơ hội để TelePro cọ xát với các đối thủ mạnh, được nghe các chuyên gia, nhà đầu tư phản biện và đưa ra những góp ý để hoàn thiện sản phẩm.

Echelon là hội nghị về khởi nghiệp lớn nhất châu Á, tập trung các doanh nghiệp khởi nghiệp, các nhà đầu tư, các quỹ khởi nghiệp và các đại diện chính phủ có những hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia như Ấn Độ, Malaysia, Nhật Bản… Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp châu Á 2019 năm nay - Echelon Asia Summit – được tổ chức tại Singapore trong tháng 5 tới.

Có thể bạn quan tâm