TH true Milk hiện đại hóa công tác quản lý nguồn nhân lực với giải pháp SAP SuccessFactors

Dự án trang trại sữa công nghệ cao lớn nhất Châu Á đã triển khai thành công giải pháp SAP SuccessFactors để hiện thực hóa tham vọng trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam.
TH true Milk hiện đại hóa công tác quản lý nguồn nhân lực với giải pháp SAP SuccessFactors

Tập đoàn SAP SE đã công bố việc tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa TH true Milk - một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, đã chính thức vận hành giải pháp SAP SuccessFactors nhằm nâng cao khả năng quản lý nguồn nhân lực cũng như phát huy tối đa các báo cáo phân tích trên thời gian thực để đưa ra những quyết định kinh doanh tốt hơn. Giải pháp SAP SuccessFactors hiện được triển khai tại 4 công ty trực thuộc tập đoàn TH Group, bao gồm Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH, Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH (trang trại), Công ty cổ phần sữa TH (nhà máy chế biến sữa công nghệ cao) và Công ty Mía đường Nghệ An (NASU), với hơn 5.500 nhân viên tại Việt Nam, Nga và Mỹ.

Giải pháp quản lý nguồn nhân lực SAP SuccessFactors tích hợp những công tác quản lý nhân sự chính như đào tạo nhập môn cho nhân viên mới, các công cụ hợp tác và mạng xã hội, hệ thống quản lý đào tạo (LMS), quản lý hiệu suất, tuyển dụng, đào tạo & bồi dưỡng đội ngũ kế thừa, quản lý nhân tài và phân tích chỉ số nhân sự. Tất cả các công cụ này được tích hợp hoàn toàn và tương tác với nhau trong thời gian thực, mang đến một hệ thống quản lý tốt nhất trong ngành với các ưu điểm vượt trội như dễ sử dụng, nhanh gọn mà vẫn cung cấp đầy đủ các thông tin và phân tích cần thiết tới các nhà quản lý.

Với việc triển khai giải pháp SuccessFactors, tập đoàn TH sẽ cải thiện được đáng kể những chỉ số hoạt động quan trọng như tối ưu hóa công tác quản lý nhân tài, nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên cũng như hiệu quả hoạt động.

Ông Prakash Balakrishnan - Giám đốc nhân sự tập đoàn TH Group cho biết: “Các giải pháp của SAP được xây dựng dựa trên các kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất trong ngành và được cập nhật hàng quý – điều này rất quan trọng khi chúng tôi theo đuổi mục tiêu của tập đoàn trong vài năm tới. Cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đang phải đối mặt với nhiều thách thức như độ chính xác dữ liệu thấp, thiếu báo cáo tin cậy, nhiều loại hồ sơ và tờ trình chồng chéo, cũng như quy trình phê duyệt quá chậm. Với giải pháp SAP SuccessFactors, chúng tôi kỳ vọng sẽ cải thiện việc tổng hợp và hiện đại hóa các quy trình nhân sự nói chung, nhằm nâng cao mức độ minh bạch và cải thiện việc tiếp cận dữ liệu nhân viên, giúp ban lãnh đạo có cái nhìn toàn diện, chính xác để đưa ra các quyết định tốt hơn”.

Bà Megawaty Khie - Phó chủ tịch SuccessFactors, SAP Đông Nam Á cho biết: “Khi những tập đoàn lớn như TH với thương hiệu TH true Milk tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, họ cần tăng cường ứng dụng các giải pháp tiên tiến hơn nhằm quản lý các bộ phận chức năng bao gồm quản lý nhân sự. Các giải pháp quản lý nhân sự dựa trên nền tảng điện toán đám mây của SAP giúp khách hàng đơn giản hóa và tiêu chuẩn hóa các hoạt động chuyên môn mà vẫn thân thiện với người dùng, giúp họ có thể dễ dàng hoàn thành công việc từ một thiết bị di động, cũng như kết nối và cộng tác với các đồng nghiệp trong thời gian thực”.

Trong nền kinh tế số ngày nay, việc ứng dụng một hệ thống quản trị nguồn nhân lực tích hợp và trên thời gian thực không còn là lựa chọn xa xỉ, mà đã trở thành mắt xích cần thiết trong hệ thống cơ sở hạ tầng của bất kỳ doanh nghiệp nào nếu họ quyết tâm theo đuổi mục tiêu phát triển và lợi nhuận bền vững.  Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp vẫn chỉ mới bắt đầu với hành trình số hóa doanh nghiệp. Trong những năm tới đây, với hàng loạt các công nghệ đột phá hứa hẹn sẽ tái định hình môi trường cạnh tranh, đặc biệt đối với các nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam, các tập đoàn và doanh nghiệp chú trọng đầu tư vào các giải pháp số chắc chắn sẽ hưởng những thành quả xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm