Thái Lan báo cáo 11 trường hợp mới, nâng tổng số nhiễm Covid-19 lên 70 người

Các quan chức y tế Thái Lan cho biết, nước này hiện có thêm 11 trường hợp mới được xác nhận dương tính Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm bệnh lên 70.
Thái Lan báo cáo 11 trường hợp mới, nâng tổng số nhiễm Covid-19 lên 70 người

Tại Thái Lan, hiện đã có 11 trường hợp mới được xác nhận nhiễm virus Covid-19 và tất cả các bệnh nhân trên đều đã đi gặp gỡ, tiệc tùng với nhiều người khác. 

Theo thông tin từ quan chức y tế Thái Lan cho biết, một du khách Hồng Kông được cho là nguồn lây nhiễm virus. “Vị khách này đến đây một mình và cũng đã về nước. 11 người nhiễm bệnh mới đều là người Thái Lan,” ông Sopon Iamsirithawon, giám đốc Bộ phận Bệnh truyền nhiễm cho biết. 

Đây là một bước nhảy vọt đối với các trường hợp nhiễm bệnh ở Thái Lan trong nhiều tuần qua. Thái Lan cũng là quốc gia bên ngoài Trung Quốc đầu tiên báo cáo về trường hợp bệnh nhân dương tính với Covid-19. 

Hồ Bắc (Trung Quốc) - nơi khởi nguồn của dịch bệnh, vào hôm nay đã xác nhận 8 trường hợp mới nhiễm Covid-19, lần đầu tiên ghi nhận các ca nhiễm bệnh dưới hai chữ số kể từ cuối năm 2019. Nhiều doanh nghiệp, nhà máy tại đây đã dần mở cửa trở lại khi chính quyền địa phương thận trọng nới lỏng các biện pháp ngăn chặn nghiêm ngặt.

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm