Tham gia thử thách mua sắm không dùng tiền mặt, nhận quà mỗi tuần từ TPBank

Tiện lợi, bắt nhịp xu hướng toàn cầu, chi tiêu không dùng tiền mặt giúp bạn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Đặc biệt từ nay đến hết 31/7/2019, bạn có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng giá trị khi th
Tham gia thử thách mua sắm không dùng tiền mặt, nhận quà mỗi tuần từ TPBank

Xuất phát từ mong muốn định hình phong cách chi tiêu cho giới trẻ, đồng thời, tiếp tục lan tỏa tinh thần chương trình “Ngày không tiền mặt” của Ngân hàng Nhà nước, để phong trào không tiền mặt trong đời sống mạnh mẽ và rộng rãi hơn nữa, TPBank phát động thử thách “7 ngày không tiền mặt” với các giải thưởng ý nghĩa và thân thiện với môi trường được trao tặng mỗi tuần.

Mang ý nghĩa xã hội lớn lao “7 ngày không tiền mặt” với TPBank không chỉ gói gọn trong việc 7 ngày hay 1 tháng không dùng tiền mặt mà là 7 ngày trong tuần – 365 ngày trong năm, mọi người đều hạn chế đến mức tối đa không sử dụng tiền mặt trong đời sống. Khi người người, nhà nhà có thói quen không dùng tiền mặt, mọi giao dịch sẽ trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, đồng thời, góp phần vào việc bảo vệ môi trường nhờ tiết kiệm nguyên liệu in tiền mỗi năm cũng như hạn chế lượng tiền cũ hỏng thải ra môi trường.

Với thử thách “7 ngày không tiền mặt”, tất cả mọi người dù đã hay chưa là khách hàng TPBank đều có thể tham gia và trở thành chủ nhân của các giải thưởng: túi Canvas, bình nước lúa mạch, cây xanh để bàn, 100K chuyển trực tiếp vào thẻ TPBank Visa FreeGo...

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, chụp ảnh lại và chia sẻ với TPBank những món đồ bạn đã mua mà không dùng đến tiền mặt. Những khách hàng chia sẻ món đồ độc đáo nhất, “chất” nhất hay sở hữu nhiều lượt mua hàng không dùng tiền mặt nhất sẽ có cơ hội giành các giải thưởng ý nghĩa này từ TPBank.

Vậy nếu không dùng tiền mặt chi tiêu, bạn có thể dùng những cách nào?

Với riêng TPBank thì đã có ngay 3 cách để bạn lựa chọn: dùng TPBank QuickPay quét mã thanh toán nhanh trong vài giây, dùng thẻ TPBank chạm là thanh toán tại các máy POS có mặt ở hầu hết trung tâm thương mại, siêu thị đến các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, hoặc bạn có thể chuyển tiền nhanh trong “vài nốt nhạc” với ứng dụng eBank của TPBank.

Ngày nay, một chiếc ví dày cộp tiền dường như đã không còn “hợp thời”, chưa kể tiền mặt còn được chuyển qua tay rất nhiều người, trong rất nhiều môi trường và không ai có thể đảm bảo được tiền trong ví của mình có thực sự vệ sinh hay không.

Vậy thì, thay vì phải mang theo một chiếc ví cồng kềnh mỗi ngày và luôn phải ghi nhớ số tiền trong ví thì tại sao bạn không chọn cách đơn giản và hiện đại hơn. Tất tần tật mọi chi tiêu của bạn sẽ được lưu lại, và khi cần biết mình đã tiêu những gì – bao nhiêu tiền, chỉ mất vài giây tra cứu, lịch sử chi tiêu trong thời gian bạn chọn đã có ngay.
Cả thế giới đã thay đổi, lẽ nào bạn vẫn mãi ở phía sau?

Tham gia thử thách “7 ngày không tiền mặt” ngay tại đây cùng rèn luyện thói quen chi tiêu hiện đại và thân thiện với môi trường ngay thôi!

Có thể bạn quan tâm