Thẩm mỹ Thu Cúc: Thương hiệu làm đẹp tin cậy cho phụ nữ Việt

Thẩm mỹ Thu Cúc đang có những bước đi vững chắc trong việc xây dựng thương hiệu, uy tín ở lĩnh vực làm đẹp.
Thẩm mỹ Thu Cúc: Thương hiệu làm đẹp tin cậy cho phụ nữ Việt

Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp tin cậy của phụ nữ Việt

Việc chú trọng phát triển hình ảnh thương hiệu và khẳng định uy tín trên thị trường là một trong những yếu tố đảm bảo sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp – một trong lĩnh vực được quan tâm nhất hiện nay khi ngoại hình là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự tự tin và thành công đối với một cá nhân.

Là một trong những thương hiệu xuất hiện từ rất sớm, với hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập năm 1996, việc xây dựng và phát triển thương hiệu, khẳng định uy tín trên thị trường đã được Thẩm mỹ Thu Cúc ưu tiên hàng đầu. Thu Cúc cũng xác định để định vị được thương hiệu thì khẳng định uy tín đối với khách hàng là điều quan trọng, nhất là đối với doanh nghiệp làm trong ngành dịch vụ. Bởi vậy qua quá trình hình thành và phát triển toàn diện, thương hiệu và uy tín của Thẩm mỹ Thu Cúc đã được khẳng định dựa trên chính sự trải nghiệm, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ làm đẹp.

Với tinh thần đó, Thu Cúc đã liên tục triển khai một loạt những kế hoạch, dự án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả làm đẹp cho khách hàng, đặc biệt đối tượng khách hàng nữ.

Liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

Cụ thể, Thu Cúc luôn cố gắng trở thành thương hiệu đón đầu các xu thế thẩm mỹ, làm đẹp trong đó thẩm mỹ y khoa là trọng điểm. Cho đến nay, Thu Cúc đã trang bị nền tảng y khoa vững chắc từ Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc và trở thành thương hiệu duy nhất vừa có bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, vừa có nền tảng bệnh viện để triển khai các dịch vụ trong ngành này.

Bên cạnh đó, Thu Cúc tập trung hiện đại hóa các toàn diện nền tảng công nghệ để tiến tới sự khác biệt, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng. Thu Cúc đã tiên phong trong việc tiếp nhận và áp dụng thành công các phương pháp thẩm mỹ và trị liệu chuyên sâu những vấn đề về khuôn mặt, vóc dáng và làn da.

Thu Cúc đã chuẩn hóa toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính an toàn, phát hiện và ngăn ngừa mọi rủi ro, tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình làm đẹp.

Đồng thời chú trọng đầu tư yếu tố nhân lực, trong đó có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm đẹp Việt Nam và quốc tế giúp mang lại hiệu quả tối ưu khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Cùng với đó, doanh nghiệp luôn đưa ra các cam kết để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Chính vì vậy, thương hiệu Thẩm mỹ Thu Cúc luôn có lượng khách hàng đông đảo, không chỉ lượng khách hàng quen thuộc mà số lượng khách hàng mới cũng tăng lên rõ rệt qua mỗi giai đoạn. Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phụ nữ, Thu Cúc đã mở rộng mạng lưới với hệ thống làm đẹp trên nhiều tỉnh thành trong cả nước, chính thức trở thành hệ thống làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

Thương hiệu Thu Cúc có mặt khắp cả nước từ Bắc vào Nam

Ở lĩnh vực Thẩm mỹ, Thu Cúc có cả chi nhánh ở Hà Nội và TP. HCM. Trong đó không thể không kể đến Đơn vị Phẫu thuật thẩm mỹ và Công nghệ cao trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với gần 100 loại hình làm đẹp tiên tiến. Tại TP. HCM, 3 chi nhánh của hệ thống Thu Cúc Sài Gòn luôn là địa điểm quen thuộc của các chị em khu vực phía Nam.

Ở lĩnh vực chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics có mặt trên khắp cả nước với nhiều cơ sở trên khắp cả nước.

Có thể nói, Thu Cúc đang có những bước đi vững chắc trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường làm đẹp. Và theo ghi nhận của nhiều tổ chức xếp hạng tín nhiệm, Thu Cúc đã và đang xây dựng được hình ảnh của một thương hiệu với phương châm “Thế giới làm đẹp của nàng”, khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam, là điểm đến tin cậy của triệu khách hàng.

Có thể bạn quan tâm