Tháng sinh nhật, FE Credit rộn ràng tri ân khách hàng

Từ nay đến hết ngày 15/1/2021, FE CREDIT mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi “Một thập kỷ đồng hành, triệu phần quà mở ra” với nhiều ưu đãi bất ngờ nhân dịp FE Credit kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10.
Tháng sinh nhật, FE Credit rộn ràng tri ân khách hàng

Theo đó, từ nay đến hết ngày 15/1/2021, khách hàng khi đăng ký tham gia bất kỳ sản phẩm dịch vụ tài chính nào cung cấp bởi FE CREDIT, sẽ có cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn qua chương trình quay số trúng thưởng hàng tuần, gồm: 08 Tivi Samsung 43inch, 08 Máy giặt Samsung, 08 Phiếu mua sắm trị giá 1.000.000 đồng/giải thưởng.

Đặc biệt, vào cuối chương trình, 03 Sổ tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng trị giá 50 triệu đồng/giải sẽ được trao cho 03 khách hàng may mắn nhất.

Chương trình quay số trúng thưởng áp dụng cho tất cả các khách hàng đăng kí vay tiền mặt; vay mua xe máy, điện máy - điện thoại trả góp; mở thẻ tín dụng; mua các sản phẩm bảo hiểm do FE CREDIT giới thiệu trong thời gian từ diễn ra chương trình, thỏa mãn các điều kiện trong thể lệ chi tiết (*) của chương trình, đồng thời đăng ký thông tin và theo dõi trên trang Zalo của FE CREDIT.

Bên cạnh những khách hàng phát sinh giao dịch mới, chương trình quay số trúng thưởng cũng áp dụng với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ do FE CREDIT cung cấp, sở hữu hợp đồng còn hiệu lực đến ngày 15/04/2021. Riêng đối với dịch vụ thẻ tín dụng, khách hàng phải thỏa mãn điều kiện phát sinh ít nhất 01 giao dịch thành công qua thẻ tính đến hết ngày 15/01/2021.

Đại diện FE CREDIT cho biết thông qua chương trình, công ty mong muốn dành sự tri ân đến các khách hàng đã đồng hành cùng FE CREDIT trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn được tiếp tục phát triển cùng khách hàng trong thời gian tới.

Sau 10 năm thành lập và phát triển, cùng với các nỗ lực cải tiến về chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, thương hiệu FE CREDIT đã trở thành người đồng hành thân thiết với đông đảo khách hàng và hiện thực hóa ước mơ cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Cũng trong dịp kỷ niệm này, FE CREDIT cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt tới các hoạt động mang lại ý nghĩa thiết thực cho xã hội như: hỗ trợ 10 căn nhà tình thương tại hai tỉnh Sóc Trăng và Bến Tre; trao 1.000 suất quà và hơn 400 bình lọc nước tới các gia đình tại huyện Hướng Hóa, Đakrong (Quảng Trị); tặng 600 phần quà cho bà con ở Minh Hóa, huyện miền núi tỉnh Quảng Bình; hỗ trợ 300 triệu đồng cho gia đình liệt sĩ đã hy sinh trên đường đi làm nhiệm vụ cứu hộ công nhân thủy điện Rào Trăng 3….

"Những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng và các hoạt động thiện nguyện đóng góp cho xã hội chính là lời cảm ơn chân thành nhất chúng tôi muốn gửi đến khách hàng vì đã chọn lựa và tin cậy FE CREDIT trong suốt 10 năm qua. Sự ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất thôi thúc chúng tôi luôn cố gắng để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với FE CREDIT" – đại diện FE CREDIT chia sẻ.

(*) Thể lệ chương trình khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm