Thanh Hằng Beauty Medi hợp tác với Tập đoàn Y tế hàng đầu Hàn Quốc

Ngày 22/02/2017, tại Hà Nội, Trung tâm nghiên cứu toàn diện về chống lão hóa Chaum (thuộc tập đoàn y tế hàng đầu thế giới CHA) và Thanh Hằng Beauty Medi đã chính thức ký kết Hợp tác trong lĩnh vực y t
Thanh Hằng Beauty Medi hợp tác với Tập đoàn Y tế hàng đầu Hàn Quốc

Theo đó, Thanhh Hằng Beauty Medi trở thành đối tác liên kết của Chaum tại Việt Nam trong lĩnh vực Điều trị chống lão hóa, nâng cao sức khỏe.

Bà Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch Thanh Hằng Beauty Medi cho biết: Sự hợp tác giữa một tập đoàn Y tế đẳng cấp thế giới và Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu của Hàn Quốc và thế giới mở ra một chương mới trong công nghệ chăm sóc sức khỏe tổng thể bằng cách nghiên cứu, phát triển công nghệ y sinh học để rồi từ đó chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của cơ thể và tinh thần.

Thanh Hằng Beauty Medi hợp tác với Tập đoàn Y tế hàng đầu Hàn Quốc ảnh 1

Thanh Hằng Beauty Medi sẽ cùng Chaum hợp tác xây dựng một hệ thống Bệnh viên hàng đầu Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực y sinh học nhằm hiện thực hóa việc điều trị các căn bệnh nan y mà không thể chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật hay dùng thuốc cũng như tìm vũ khí để ngăn ngừa lão hóa".
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng

Mục tiêu của thoả thuận hợp tác là mang lại hướng đi của tương lai, mở ra hi vọng cũng như mang lại cơ hội chữa bệnh và làm đẹp đẳng cấp cho toàn bộ người dân Việt Nam. Sở hữu những kỹ thuật tốt nhất thế giới trong việc nghiên cứu, phát triển công nghệ y sinh học suốt 50 năm qua cùng cở sở vật chất tiên tiến, hiện đại, Với niềm tự hào là đầu tầu của ngành công nghệ sinh học thế giới, Chaum sẽ cung cấp các gói giải pháp toàn diện chăm sóc sức khỏe làm đẹp từ bên trong với chất lượng phục vụ 5 sao cho khách hàng.

Đây là dự án Beauty Medi đã ấp ủ từ rất lâu, với mục tiêu hướng tới trở thành Viện Chăm sóc sức khỏe và Sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, Beauty Medi đã hoàn thành sứ mệnh trở thành địa chỉ làm đẹp đẳng cấp và mong muốn vươn tới trở thành viện chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo từ bên trong. Hai bên kỳ vọng Lễ ký kết sẽ mở ra bước phát triển mới trong lĩnh vực Chống lão hóa và là cơ hội để Thanh Hằng Beauty Medi mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế của Beauty medi trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Thanh Hằng Beauty Medi là Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với hệ thống Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ, Da liễu thẩm mỹ, Nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, hợp tác cùng nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới và là nơi hội tụ nhiều bác sỹ nước ngoài nhất Việt Nam đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Singapore và Việt Nam.

Thanh Hằng Beauty Medi đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe của các tiến sỹ - bác sỹ nước ngoài theo tiêu chuẩn các phòng khám 5* quốc tế như: máy móc nhập khẩu trực tiếp. có FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, nội thất đẹp,sang trọng, không gian riêng tư...

Có thể bạn quan tâm