Thanh toán hóa đơn – Lợi ích nhiều hơn với VNPT Pay

Việc thanh toán các hóa đơn định kỳ như điện, nước, viễn thông qua các hình thức thanh toán trực tuyến đã trở nên vô cùng quen thuộc với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Với VNPT Pay, trải nghiệm đó sẽ được nâng thêm một bậc với rất nhiều tính năng tiện lợi đi kèm nhiều ưu đãi được ví điện tử này tung ra hàng tháng cho khách hàng.

Từ nhu cầu thực tế…

“Dù đã sử dụng ví điện tử từ trước nhưng tôi vẫn thường xuyên chậm đóng tiền điện hàng tháng. Lý do là bởi bình thường điện thoại của tôi có rất nhiều thông báo, khi ví điện tử đẩy thông báo tiền cước về thì nhiều khi tôi bỏ qua không để ý, dẫn tới việc gần hết hạn nộp mới nhớ ra, thậm chí có tháng còn bị cắt điện do nộp chậm”, chị Khánh Nguyên (Hà Nội) chia sẻ.

Đây là một vấn đề mà nhiều người dùng thường xuyên gặp phải. Khách hàng thường xuyên phải chủ động tra cứu hóa đơn, trong khi số lượng dịch vụ phải đóng cước hàng tháng như điện, nước, truyền hình, internet, di động… là rất nhiều, dẫn đến việc bỏ lỡ một vài dịch vụ là điều không thể tránh khỏi.

Với VNPT Pay, ví điện tử này mang tới một công cụ tiện lợi: Tự động thanh toán các hóa đơn hàng tháng khi đến kỳ cước. Tính năng này cho phép khách hàng chủ động cài đặt các hóa đơn mình muốn thanh toán thuộc nhiều nhóm dịch vụ khác nhau, sau đó khi đến kỳ cước thì hệ thống sẽ tự quét và trừ cước tự động từ nguồn tiền ví của khách hàng. Khách hàng không cần thao tác thanh toán hay xác nhận, chỉ cần đảm bảo số dư tài khoản ví đủ để thanh toán các hóa đơn trong tương lai.

Thanh toán tự động các dịch vụ thiết yếu trên VNPT Pay
Thanh toán tự động các dịch vụ thiết yếu trên VNPT Pay

Ông Nguyễn Đăng Thắng, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Tài chính số VNPT, đơn vị chủ quản VNPT Pay chia sẻ: “Autopay (thanh toán tự động) là một trong số các tính năng được VNPT Pay chú trọng phát triển, vì tính năng này giúp khách hàng giảm được rất nhiều thao tác hàng ngày, đảm bảo các dịch vụ thiết yếu mà khách hàng sử dụng như điện nước luôn được thanh toán đúng hạn và duy trì thông suốt. Trong tương lai, VNPT Pay sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng mới hướng tới việc tối ưu trải nghiệm người dùng và mang tới thêm nhiều lợi ích.”

Đến việc tạo thói quen cho khách hàng

Không chỉ chú trọng tối ưu tới trải nghiệm khách hàng, VNPT Pay còn liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mại dành cho cả khách hàng cũ và khách hàng mới, với mục tiêu thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt của khách hàng.

Đầu tháng 3/2021, ví điện tử này tung ra voucher giảm đến 50.000đ cho mỗi hóa đơn điện được thanh toán thành công, áp dụng cho tất cả khách hàng cũ và khách hàng mới.

Đặc biệt, với ưu thế nằm trong hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khách hàng của VNPT Pay đang sử dụng mạng di động VinaPhone và các dịch vụ viễn thông như internet, truyền hình… của VNPT sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền lên tới 50%, với nhiều hình thức ưu đãi đa dạng qua từng tháng.

Khách hàng nhận hoàn tiền khi nạp tiền di động trên VNPT Pay
Khách hàng nhận hoàn tiền khi nạp tiền di động trên VNPT Pay

Chị Lan Anh (TP.HCM) cho biết, là một người sử dụng khá nhiều ví điện tử khác nhau, chị khá bất ngờ sau khi sử dụng VNPT Pay vì có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng trung thành, thay vì việc chỉ tập trung khuyến mãi khách hàng mới. “Đặc biệt tính năng nạp tiền tự động vào tài khoản di động là tính năng tôi dùng thường xuyên vì đặc thù công việc phải sử dụng điện thoại liên tục, mỗi khi tài khoản chính còn dưới 5.000 đồng là hệ thống tự động nạp tiền, rất tiện lợi.”

Đại diện VNPT Pay chia sẻ thêm: “Không chỉ hướng tới thanh toán các dịch vụ thiết yếu như điện nước, VNPT Pay đang tiếp tục mở rộng hệ sinh thái thanh toán số với các dịch vụ tài chính tiềm năng như mua bảo hiểm, vé số Vietlott, thương mại điện tử, thanh toán phí đường bộ v.v… với mục tiêu cao nhất là mang tới cho khách hàng công cụ thanh toán hiện đại nhất, tiếp cận các dịch vụ tài chính số một cách dễ dàng và nhanh chóng.

VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, do VNPT cung cấp, đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí…

Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn. Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, khách hàng chỉ cần cài đặt trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn.

Có thể bạn quan tâm