Thất bại với Note 7, Samsung gỡ gạc với Galaxy Note 8 màn hình 4K

Theo Phone Arena, Samsung không những không khai tử dòng điện thoại Galaxy Note mà còn chuẩn bị tung ra Galaxy Note 8 với màn hình 4K vào cuối năm nay.
Thất bại với Note 7, Samsung gỡ gạc với Galaxy Note 8 màn hình 4K

Sau thất bại của mẫu điện thoại Galaxy Note 7, nhiều chuyên gia cho rằng Samsung sẽ khai tử luôn cả dòng điện thoại thông minh Galaxy Note. Nhưng theo những tin đồn mới nhất, Samsung sẽ không ngừng việc sản xuất Galaxy Note bất chấp cuộc khủng hoảng của Galaxy Note 7.

"Theo Phone Arena, một thành viên trong ban lãnh đạo cấp cao của mảng điện tử Samsung Hàn Quốc đã tiết lộ rằng, công ty sẽ phát hành Galaxy S8 và S8 Edge trong tháng 4 như dự định và dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Được biết, Galaxy Note 7 đã từng là một thiết bị rất phổ biến và được ưa chuộng trước khi xảy ra hàng loạt vụ nổ thiết bị. Hầu hết báo cáo về các vụ nổ của Galaxy Note 7 đều cho thấy, thiết bị này rất dễ phát nổ khi sạc pin.

Ngay sau đó, Samsung đã thu hồi thiết bị và đổi chiếc điện thoại khác cho người dùng, tuy nhiên, "cơn ác mộng" vẫn chưa dừng lại ở đó, Note 7 vẫn tiếp tục phát nổ cho đến khi công ty này quyết định khai tử sản phẩm.

Tưởng như, Samsung sẽ ngừng sản xuất luôn cả dòng phablet Galaxy Note, song có vẻ như, người dùng vẫn có thể mong đợi Galaxy Note 8 từ gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.

Thất bại với Note 7, Samsung gỡ gạc với Galaxy Note 8 màn hình 4K ảnh 1
Ngoài màn hình 4K và nâng cấp trải nghiệm VR, Galaxy Note 8 còn trang bị bút cảm ứng S Pen và trợ lý ảo Bixby mới.

Một công ty đối tác của Samsung cũng đã tiết lộ những tính năng mới trên mẫu điện thoại Galaxy Note 8.

Theo đó, Samsung sẽ giới thiệu màn hình độ phân giải 2K trên Galaxy S8, nhưng nó sẽ sử dụng loại màn hình với độ phân giải 4K cho mẫu điện thoại Galaxy Note 8 để cải thiện các chức năng thực tế ảo (VR).

Ngoài màn hình 4K và nâng cấp trải nghiệm VR, Galaxy Note 8 còn được trang bị bút cảm ứng S Pen và trợ lý ảo Bixby mới. Những tính năng này cũng sẽ có mặt trên hai mẫu điện thoại Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 Edge.

Dù vậy, vẫn đề mấu chốt của Samsung là phải tìm ra nguyên nhân gây phát nổ trên Galaxy Note 7 và sửa chữa chúng. Theo những thông tin mới nhất, nguồn gốc của vấn đề có thể nằm ở thiết kế phần cứng của thiết bị chứ không phải do lỗi pin như công bố ban đầu.

Có thể bạn quan tâm