Thế Giới Di Động đồng loạt cho lên kệ 2 sản phẩm đình đám của Sony

Thế giới Di động vừa công bố sẽ cho lên kệ 2 dòng sản phẩm mới đình đám của thương hiệu Sony là bộ đôi Sony Xperia XA1 và Xperia XZs 2017.
Thế Giới Di Động đồng loạt cho lên kệ 2 sản phẩm đình đám của Sony

Cả hai dòng smartphone hội tụ thiết kế đỉnh cao và những tính năng camera nổi trội sẽ được Thế giới Di động chính thức bán lần lượt vào ngày 29/3 (Sony Xperia XA1) và 5/4 (Sony Xperia XZs).

Tại phân khúc tầm trung, Sony trình làng phiên bản Sony Xperia XA1 có giá bán 6.490.000đ. Thiết kế camera selfie siêu rộng 23mm, camera sau lên đến 23MP mang lại khả năng chụp ảnh và quay phim (Full HD 1080p) vượt trội so với các điện thoại khác cùng phân khúc. Ngoài ra, Sony Xperia XA1 còn ấn tượng bởi thiết kế độc đáo không viền, vừa vặn trong tay người dùng. Sản phẩm được bán độc quyền tại Thế giới Di động với ưu đãi trả góp 0% hoặc phiếu mua hàng trị giá 500.000đ.

Đặc biệt, ở phân khúc cao cấp, Sony ra mắt Sony Xperia XZs với giá 14.990.000đ. Từ ngày 24/3 – 5/4/2017 Thế giới Di động mở chương trình đặt hàng trước với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt mua online. Bộ quà tặng cho khách đặt trước trị giá 2.580.000đ gồm tai nghe Bluetooth XB70BT với Extra bass và pin sạc dự phòng chính hãng Sony. Từ 6/4 trở đi, khách hàng mua máy sẽ nhận được ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

Sony Xperia XZs được mệnh danh là “siêu phẩm” mới của Sony với nhiều tính năng vô cùng ấn tượng. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị Camera Motion Eye với khả năng ghi được 960 khung hình trên giây, giúp quay được video chuyển động cực chậm. Bên cạnh đó, Sony Xperia XZs còn sở hữu công nghệ đột phá khác như chụp dự đoán chuyển động và chụp ảnh rõ nét ngay cả ban đêm. Tính năng kháng nước và bụi chuẩn cao nhất IP65/68 bền bỉ trước mưa bụi cũng được đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm