Thế Giới Di Động mở bán iPhone X tại Việt Nam

Từ 8/12, smartphone cao cấp của Apple chính thức lên kệ với giá lần lượt 29,99 và 34,79 triệu đồng.
Thế Giới Di Động mở bán iPhone X tại Việt Nam

iPhone X chính hãng chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Trong ngày đầu tiên mở bán, đã có hàng trăm khách hàng tại Hà Nội và TP HCM chờ đợi để là những khách hàng sở hữu máy sớm nhất.

Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng điện thoại của Thế giới di động, iPhone X chính hãng hiện giờ đã "cháy hàng". Tại hệ thống này, tính tới ngày 7/12 đã có tới hơn 5.000 khách hàng đặt mua trước máy chính hãng và có hơn 3.000 người đặt cọc trước.

iPhone X chính hãng có giá niêm yết lần lượt 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng cho các phiên bản 64GB và 256GB. Thống kê từ hệ thống Thế giới di động cho thấy, khách hàng lựa chọn phiên bản 256GB nhiều hơn hẳn khi tỷ lệ chiếm tới 61%. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa hai màu đen và trắng là không đáng kể.

Anh Tuyển (Nam Từ Liêm, Hà Nội) là một trong những người đầu tiên nhận được iPhone X chính hãng ở cửa hàng Thế giới di động Thái Hà (Hà Nội). Người dùng này lựa chọn phiên bản màu đen, dung lượng 64GB với giá 29,99 triệu đồng. Anh cho biết rất thích iPhone X nhưng đã chờ đến khi hàng chính hãng mới mua, vì muốn có chế độ bảo hành tốt.

iPhone X chính hãng tại Thế giới di động là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu thông qua Apple Việt Nam và có mã hiệu sản phẩm VN/A. Ngoài việc được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng tại các trung tâm uỷ quyền của Apple, sản phẩm cũng có phụ kiện củ sạc dẹt, chân tròn phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng ở thị trường trong nước.

Những khách hàng mua iPhone X chính hãng trong đợt đầu tiên tại Thế giới di động đều nhận được một hộp quà đặc biệt cùng gói bảo hành mở rộng từ 1 năm lên thành 2 năm, và chương trình trả góp 0%.

Hơn 2 tháng sau khi trình làng tại Mỹ, iPhone X chính hãng mới chính thức có mặt tại các cửa hàng của Thế giới di động. Đây là sản phẩm đánh dấu 10 năm iPhone có mặt trên thị trường và gây ấn tượng nhờ những công nghệ và tính năng của tương lai, tiêu biểu như tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt Face ID hay màn hình OLED tràn viền 5.8 inch.

Có thể bạn quan tâm