Thế Giới Di Động (MWG) đang tìm kiếm CEO mới

Chiều nay (22/3), tại Đại hội cổ đông MWG, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thông báo rời vị trí CEO của công ty. Tuy nhiên, ông Tài vẫn sẽ giữ chức danh
Thế Giới Di Động (MWG) đang tìm kiếm CEO mới

Ông Tài cho biết, đang tìm kiếm nhân sự mới cho vị trí này của MWG. Ông Tài cho biết, vẫn sẽ giữ chức danh Chủ tịch HĐQT MWG, đóng vai trò định hướng chung cho cả tập đoàn. Toàn bộ công việc điều hành tập đoàn này sẽ do người mới đảm trách. Khả năng cao, vị trí CEO sẽ dành cho ông Trần Kinh Doanh, người đang nắm giữ vị trí điều hành cao nhất của Bách hoá Xanh, cựu CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động.

Theo ông Tài, việc chuyển hẳn công việc điều hành cho ông Doanh đã được thực hiện từ vài năm nay tại Thế Giới Giới Di Động, nhiều nhân viên trong công ty biết điều này.

Đồng sáng lập Thế Giới Di Động với ông Nguyễn Đức Tài là ông Trần Lê Quân cũng chính thức rời công ty này từ 21/3.

Nguyên nhân được vị lãnh đạo này đưa ra vì lý do cá nhân nên ông không thể tiếp tục đảm trách nhiệm vụ tại vị trí thành viên Hội đồng Quản trị của công ty.

Ông Trần Lê Quân giữ chức vụ Giám Đốc của Công ty CP Thế Giới Di Động từ năm 2004 – 2007.

Tuy không trực tiếp điều hành công ty nhưng trong thời gian giữ vai trò Thành viên HĐQT độc lập, ông Quân vẫn tham gia hoạt động lớn, nhỏ của MWG và có những đóng góp có giá trị lớn cho định hướng của công ty này.

Trước ông Quân, một thành viên sáng lập khác là ông Đinh Anh Huân - Giám đốc kinh doanh của MWG cũng đã bán cổ phần và rút khỏi công ty vào năm 2014, đúng thời điểm doanh nghiệp này “lên sàn”.

Có thể bạn quan tâm