Thẻ PVcomBank Mastercard nhân 3 lợi ích cho khách hàng

Bên cạnh chiếc thẻ PVcombank Mastercard “bất ly thân”, khách hàng còn được hưởng vô vàn những lợi ích khác như hoàn tiền, chiết khấu trực tiếp, thậm chí nhận thưởng “khủng” chuyến du lịch trị giá 80 t
Thẻ PVcomBank Mastercard nhân 3 lợi ích cho khách hàng

Đồng hành cùng bạn lúc đi mua sắm, ăn uống, “cứu cánh” khi bạn lâm vào cảnh “túi rỗng”, với những tín đồ chuộng phong cách chi tiêu thời thượng, đó chính là chiếc thẻ tín dụng.

Thuộc thế hệ cuối 8x nên với chị Hoàng Thị Thúy - nhân viên cho một công ty xây dựng ở Ninh Kiều (Cần Thơ) việc chi tiêu online, thanh toán bằng thẻ đã trở thành một thói quen. “Ra đường không có tiền mặt cũng không sao, nhưng nếu không có thẻ tín dụng thì thật bất an” – chị Thúy chia sẻ và dẫn ra rất nhiều công năng của chiếc thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard đang sở hữu.

So với hình thức chi tiêu truyền thống, chị Thúy nhận thấy sử dụng thẻ tín dụng an toàn hơn bởi trong trường hợp mất ví thì đương nhiên tiền mặt sẽ bị mất đầu tiên. Tuy nhiên, nếu mất thẻ thì tiền của bạn vẫn hoàn toàn được bảo toàn bằng việc gọi điện thoại lên ngân hàng và yêu cầu khóa thẻ ngay lập tức.

Thêm vào đó, thẻ tín dụng là nguồn tiền trong lúc bạn “cháy túi”. Chị Thúy dẫn chứng: “Những lúc lâm vào cảnh “túi rỗng”, tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng để chi tiêu trước mà lại còn được vay với lãi suất 0 đồng trong 45-55 ngày”.

Một ưu điểm nữa khiến chị Thúy thường xuyên sử dụng chiếc thẻ vạn năng này là được hoàn tiền, chiết khấu trực tiếp khi đi mua đồ gia dụng ở Nguyễn Kim, mua điện thoại ở FPT hay shopping tại các điểm liên kết với Ngân hàng..

Còn với anh Vũ Thạch Cường – nhân viên một công ty dược ở Đống Đa (Hà Nội) thì việc chi tiêu bằng thẻ tín dụng vô cùng tiện lợi, giúp anh chủ động trong mọi tình huống. Anh Cường cho hay: “Kể từ khi có thẻ PVcomBank Mastercard, tôi thường xuyên sử dụng hơn. Thay vì đi công tác phải mang một đống tiền mặt, giờ đây tôi chỉ cần cầm theo thẻ tín dụng để mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn... Hoặc đến cuối tuần, tôi lại dẫn vợ con đi ăn uống, mua sắm để tận dụng ưu đãi từ thẻ tín dụng”.

Bên cạnh những lợi ích kể trên, việc thường xuyên chi tiêu bằng thẻ tín dụng còn mang đến cho chị Thúy và anh Cường những lợi ích bất ngờ, đó là quà tặng giá trị khi tham gia chương trình khuyến mại (CTKM) “Hòa nhịp cảm xúc” của PVcomBank. Những giải thưởng giá trị ấy đã được đại diện PVcomBank trực tiếp trao cho khách hàng vào ngày 18/7/2018 tại Cần Thơ và Hà Nội.

Chị Thúy không giấu nổi niềm vui khi nhận được giải thưởng lớn nhất của chương trình là chuyến du lịch trị giá 80 triệu đồng: “Tôi rất bất ngờ về giải thưởng này và không bao giờ nghĩ mình lại là người may mắn trúng thưởng lớn như vậy. Thật ngoài sức tưởng tượng! Mong rằng, PVcomBank sẽ có thêm nhiều CTKM hấp dẫn để khách hàng vừa được trải nghiệm tiện ích, vừa có thêm niềm vui trúng thưởng như tôi”.

Thẻ PVcomBank Mastercard nhân 3 lợi ích cho khách hàng ảnh 1

Đại diện của PVcomBank trao thưởng cho khách hàng Hoàng Thị Thuý (Ninh Kiều, Cần Thơ) vừa trúng giải Đặc biệt của chương trình “Hoà nhịp cảm xúc”

Có thể nói, sự ra đời của chiếc thẻ tín dụng với những ưu đãi thiết thực dành cho mỗi chủ thẻ đã phần nào làm thay đổi thói quen chi tiêu, mua sắm của người tiêu dùng, từ tiền mặt sang thanh toán online.

Để khuyến khích khách hàng ưu tiên sử dụng xu hướng thanh toán này hơn nữa, PVcomBank đã và đang tiếp tục triển khai nhiều CTKM cho khách hàng sử dụng thẻ PVcomBank Mastercard với nhiều quà tặng, ưu đãi khác. Theo đó, từ nay đến hết 2/9/2018, PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng “giải nhiệt” hè này khi mua hàng bằng thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard trên Shopee thông qua CTKM “Shopee đổ bộ - Rầm rộ Shopping”.

>> Thoải mái trải nghiệm, “rinh” quà liền tay tại PVcomBank

Có thể bạn quan tâm