Thêm cơ hội học tập chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam

Mô hình hợp tác đào tạo giữa Đại học London và Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) đang mở thêm cơ hội để sinh viên Việt Nam được trải nghiệm môi trường từ học tập, nghiên cứu đến thực hành chuyên nghiệp,
Thêm cơ hội học tập chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam

Giảng viên tài chính Aiman Abousher - một trong những Giảng viên cao cấp tại BUV

Tháng 4 vừa qua, trong chuyến gặp gỡ giữa Đại học London và BUV, Giáo sư Hiệp sĩ Adrian Smith – đại diện Đại học London khẳng định, mô hình trường học mới gồm nhiều các phòng học lớn, phòng chức năng, khu thư viện và sân bãi luyện tập thể thao hiện đại chính là cách tốt nhất để hỗ trợ sinh viên Việt Nam trải nghiệm môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế ngay trên chính đất nước mình.

Ông Adrian Smith cũng kỳ vọng vào mối quan hệ đối tác chiến lược về giáo dục để sinh viên Việt Nam có cơ hội thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến và chinh phục các chứng chỉ có giá trị toàn cầu.

Ngoài một không gian học hiện đại và đẳng cấp, các sinh viên cũng được theo học các chương trình đào tạo và bằng cấp chuẩn chỉ theo những thang bậc cao nhất của Anh quốc cùng đội ngũ giảng dạy là các giáo viên quốc tế.

Theo đánh giá của các em học sinh, các thầy cô tại BUV không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các em cố gắng học tập và hoàn thiện bản thân.

Vũ Việt Trung - sinh viên BUV đã từng chia sẻ, các thầy sẵn sàng dành thời gian để giải đáp thắc mắc, giúp đỡ sinh viên trong quá trình làm bài, tâm sự vui đùa cùng sinh viên sau giờ học căng thẳng và đôi khi còn mang cả đồ ăn cho chúng em. Các thầy như những người thân trong gia đình vậy.

Giảng viên mà em ngưỡng mộ nhất là thầy Aiman, người luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt tình với sinh viên. Thầy không chỉ theo sát quá trình học tập của từng sinh viên mà còn luôn tích cực tham gia, quan tâm giúp đỡ chúng em trong các hoạt động CLB, hoạt động sinh viên. Sự nhiệt huyết của thầy cũng là nhân tố gắn kết sinh viên chúng em”, Trung chia sẻ thêm.

"Ngày 12/5 tới, BUV sẽ tổ chức sự kiện lớn nhất từ trước đến nay “Your future awaits - Tương lai vẫy gọi” cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho các bậc phụ huynh và các sinh viên.

Có thể bạn quan tâm