Thêm một mô hình co-working mới tại TP.HCM

cirCO Đông Du là một trong những mô hình co-working space mới và vừa khai trương tại 41-47 Đông Du (Q.1 TP.HCM). Đây là mô hình đang vận hành hiệu quả với việc tập trung vào phát triển cộng đồng, hỗ trợ tạo một nền tảng kết nối giữa các doanh nghiệp.

Các sản phẩm chính của cirCO là không gian làm việc chung, văn phòng riêng, phòng hội nghị và khu vực sự kiện. Tất cả đều có đầy đủ nội thất, dịch vụ lễ tân, vệ sinh và bộ phận hỗ trợ luôn sẵn sàng.

Điểm nổi bật của cirCO là không gian văn phòng linh hoạt chỗ ngồi, có thể thoải mái lựa chọn một vị trí phù hợp với phong cách thiết kế đáp ứng sự năng động và riêng tư yên tĩnh nhưng cũng là không gian mở, cơ hội tương tác cao với đồng nghiệp, đối tác tiềm năng.

Tại không gian làm việc của cirCO, ngoài việc được trang bị đầy đủ các thiết bị phòng họp, hệ thống âm thanh ánh sáng, wifi, khách hàng còn được sử dụng pantry tiện nghi với nước uống, trà, cà phê miễn phí mỗi ngày không giới hạn.

Tại cirCO đã có sẵn đội ngũ nhân viên thực hiện các công tác hành chính lễ tân, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí quản lý nhân sự, văn thư. CirCO hỗ trợ các tiện ích dịch vụ chuyển phát thư, không gian riêng tư để tiếp đón khách hàng, đối tác.

Khi thuê một văn phòng truyền thống, khách hàng sẽ phải ký hợp đồng cho thuê quy định thời gian tối thiểu từ 3 – 5 năm, chi phí đặt cọc lên đến 3 tháng – 1 năm. Điều này ảnh hưởng lớn đến chi phí vận hành của doanh nghiệp. Đối với văn phòng tại cirCO, khách hàng hoàn toàn có thể tự chọn được thời gian thuê không giới hạn, thanh toán linh hoạt...

CirCO có không gian nhiều cây xanh, cửa sổ lớn, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Kết hợp những nét kiến trúc cổ điển và tiện ích của một văn phòng hiện đại.

Văn phòng làm việc 24/7 (gói văn phòng riêng), không gian làm việc tập trung vào trải nghiệm, không đông đúc, ồn ào như tại các tòa cao ốc, thiết kế hiện đại, không gian của cirCO phù hợp với những sự kiện, buổi tọa đàm, chia sẻ thông tin, mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng các doanh nghiệp, startups, và freelancers...

Có thể bạn quan tâm