Thêm một vụ sập bẫy đầu tư tiền ảo giống hệ thống Sky Mining?

Mới đây, hàng trăm nhà đầu tư của Asama Mining một công ty đầu tư tiền ảo tương tự như Sky Mining cũng đã đăng đàn trên trên các nhóm, diễn đàn về tiền ảo thông tin hệ thống này đang "hết tiền" và ban
Thêm một vụ sập bẫy đầu tư tiền ảo giống hệ thống Sky Mining?

Theo thông tin từ các nhà đầu tư cho biết, Asama Mining cũng kinh doanh máy đào coin, với “mỏ” được giới thiệu đặt tại một khu công nghệ tại TPHCM, lợi nhuận chia theo ngày từ 0,4 – 2,5% tùy vào gói đầu tư.

Chẳng hạn gói 500 USD nhận từ 2 – 5 USD/ngày, gói 1.000 USD nhận 5 – 12 USD/ngày… Gói cao nhất là 10.000 USD sẽ nhận 90 – 250 USD/ngày.

Theo giới thiệu, chủ tịch Asama Mining từng làm tại Sky Mining nên mô hình này cũng được “nhân bản” như Sky Mining là khi NĐT nhận lãi 300% thì kết thúc chu kỳ đầu tư.

Ngoài mức lợi nhuận cao, Sky Mining và Asama Mining đều vận dụng phương thức chi hoa hồng đa cấp để phát triển mạng lưới. Chẳng hạn mức chi hoa hồng của Asama Mining từ 1 – 3% tùy theo cấp. 

Ngoài ra, để dụ nhà đầu tư Asama Mining liên tục hứa hẹn về tiềm năng phát triển, về con số lợi nhuận khủng khi đầu tư.

Thậm chí họ còn cho biết là có liên kết với sàn Abuysell, sàn bất động sản Khang Thịnh Phát,… nhằm tạo điều kiện cho nhà đầu tư mua đất, nhà, xe hơi, điện thoại,… và thậm chí cả giao dịch cổ phiếu bằng Asama Coin. Họ còn đưa ra một số bằng chứng đã mua nhà 3 tỷ bằng Asama Coin… trong khi nhà nước Việt Nam đã cấm triệt để giao dịch bằng tiền mã hóa. Thế nhưng vẫn có rất nhiều nhà đầu tư mắc bẫy.

 Một buổi tư vấn hoành tráng của Asama Mining

Chính vì vụ Sky Mining bị đổ bể, hệ thống đa cấp Asama Mining đang rơi vào tình trạng không kiếm được nhà đầu tư mới tham gia, từ đó sẽ không có tiền mà trả cho nhà đầu tư cũ.

Theo các nhà đầu tư cho biết hệ thống Asama đã chậm trả lãi 1 tuần. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cho biết họ không thể đổi từ đồng Asama Coin sang đồng Bitcoin vì Asama Mining đã hủy chức năng này của nhà đầu tư.

Nhà đầu tư nào cũng bỏ tiền thật vào với hy vọng rút lãi ra bằng tiền thật, nhưng họ lại nhận được ASAMA Coin, còn chuyển thành tiền mặt thế nào là chuyện của nhà đầu tư, công ty đứng ngoài cuộc chơi. 

Các nhà đầu tư cũng cho biết thêm, tất cả những thành viên trong group, những nhà đầu tư khi share thông tin và hỏi phản hồi về bài viết đều bị ban và xóa bài, Admin chỉ để lại những nick clone khen mình.

Về phần ban lãnh đạo của hệ thống này cũng không có ai liên hệ được nữa và có thông tin đã đi nước ngoài. 

Theo Lao Động

Có thể bạn quan tâm