Thí sinh HHVN 2018: Ấn tượng trải nghiệm tại Cocobay Đà Nẵng

Top 44 Hoa Hậu Việt Nam 2018 hiện đã có mặt tại Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng để chuẩn bị cho Vòng Chung kết Giai đoạn I, tham gia trải nghiệm các hoạt động giải trí thú vị và dịch vụ đẳn
Thí sinh HHVN 2018: Ấn tượng trải nghiệm tại Cocobay Đà Nẵng

Lần đầu du ngoạn bằng xe Cocobus mui trần 2 tầng, các người đẹp tỏ ra vô cùng hào hứng.

Top 44 thí sinh thi vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 có mặt tại CocoBay Đà Nẵng để tham gia các hoạt động ý nghĩa của cuộc thi. 

Mặc dù đáp xuống trong chuyến bay chiều tối, nhưng khuôn mặt rạng rỡ và nụ cười tràn đầy năng lượng vẫn luôn hiện hữu trên khuôn mặt các thí sinh.

Những chiếc vương miện đáng yêu và các phần quà lưu niệm độc đáo Cocobay dày công chuẩn bị được trao tận tay các thí sinh ngay tại buổi chào đón

Hăng hái nhún nhảy theo từng điệu nhạc, Top 44 Hoa Hậu Việt Nam theo chân các nghệ sĩ quốc tế dạo khắp khu phố đi bộ hơn 1km của Cocobay. Các tiết mục đặc sắc, sôi động mang lại không khí chào đón nồng nhiệt.

Các thí sinh thi hoa hậu vô cùng ấn tượng với không khí lễ hội tại CocoBay Đà Nẵng 

Đại diện Cocobay vui mừng đón tiếp Top 44 thí sinh xuất sắc nhất Hoa Hậu Việt Nam 2018.

Các cô gái xinh đẹp mang lại bầu không khí trẻ trung và thu hút sự chú ý của nhiều du khách tại Cocobay.  Đồng thời được trải nghiệm không gian ẩm thực với Đại tiệc buffet tổ chức tại nhà hàng Cocobay.

Chia sẻ từ Ban tổ chức, đến với Cocobay, ngoài 4 đêm thi vòng chung kết đầy ấn tượng và đặc sắc, bạn sẽ được thưởng thức đại tiệc buffet với nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú – dự kiến đêm tiệc sẽ là một phần trải nghiệm thú vị trong hành trình sát cánh cùng cuộc thi HHVN 2018.

Khách hàng mua voucher tham dự tiệc buffet tại Cocobay Đà Nẵng sẽ được tặng kèm giấy mời xem chương trình Hoa hậu Việt Nam.

Giá voucher

Loại thường: 350,000 VNĐ/ người       |    Loại VIP: 500,000 VNĐ/ người

Lịch trình Vòng Chung Kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại CocoBay Đà Nẵng

25.08.2018: Người đẹp biển & Du lịch

28.08 – 30.08 – 01.09: Người đẹp thời trang

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: +84 973 92 96 98 và Fanpage Cocobay Facebook.com/CocobayOfficial

>> Đại tiệc Buffet tại CocoBay Đà Nẵng, nhận vé xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Có thể bạn quan tâm