Thị trường căn hộ phong cách “nghỉ dưỡng” lên ngôi

Các yếu tố thiên nhiên sông nước, mảng xanh đang dần trở thành một xu hướng thịnh hành và được xem là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu khi chọn nhà.
Thị trường căn hộ phong cách “nghỉ dưỡng” lên ngôi

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ "nghỉ dưỡng" Sky89 

Bất động sản ven sông luôn được “săn đón”

Khảo sát cho thấy, các dự án tọa lạc ven sông thường có giá cao hơn khoảng 20 - 25% so với các dự án khác trong cùng khu vực. Dự án bên sông thường có tính thanh khoản cao và nếu được quy hoạch thêm các mảng xanh như công viên, vườn cảnh quan… thì giá trị lại càng tăng mạnh, rất dễ để thu lời từ 10 – 20% ngay khi vừa đầu tư.

Sức hấp dẫn của địa thế sông nước thậm chí đã dần điều chỉnh cả “bản đồ” đầu tư bất động sản. Ví dụ cụ thể tại khu Nam Sài Gòn, nếu như trước đây, dòng vốn đầu tư chủ yếu chỉ tập trung tại trung tâm Phú Mỹ Hưng thì bây giờ đã bắt đầu chuyển hướng rõ nét về phía Đông của Quận 7, khu vực giáp ranh với sông Sài Gòn. Chỉ tính riêng trên trục đường “tỷ đô” Đào Trí chạy dọc sông Sài Gòn đã có hàng loạt dự án đáng chú ý như Skyline, Riverside… và nổi bật nhất là Sky89 và siêu đô thị Saigon Peninsula liền kề nhau.

Chính vì vậy ngay khi ra mắt, Sky89 đã nhanh chóng nổi lên như hòn ngọc mới giữa lòng Quận 7. Ưu điểm nổi trội mà hiếm có dự án nào có thể sánh được là dự án hữu tầm view trực diện sông Sài Gòn, ngoài ra còn sở hữu công viên kênh đào và hồ Sky Pearl với diện tích mặt nước lên đến 7.300m2.

Trên diện tích 42.458m2, chủ đầu tư xây dựng một tháp cao 35 tầng, cung cấp 430 căn hộ, gồm các căn tiêu chuẩn và penthouse. Với ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống, An Gia dành gần 77% quỹ đất còn lại dành để phát triển không gian xanh. Trong đó có 11.000m2 khuôn viên chạy bộ, khu công viên kênh đào rộng gần 10.000m2, hồ Sky Pearl, vườn cây xanh Pergola, vườn bậc thang Sky Hills, vườn vui chơi trẻ em Kid Garden... Với trung bình mỗi hộ dân có bốn thành viên, mật độ cây xanh của dự án khoảng 6m2 một người.

Sự “đổ bộ” của giới showbiz

Sức nóng của Sky89 còn đến từ sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt đình đám như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Ca sỹ Quang Lê, Nhạc sỹ Hoàng Bách, NKT Đỗ Mạnh Cường… trong buổi ra mắt dự án. Có thể nói sau Sunrise City, khu căn hộ Sky89 là dự án hiếm hoi tại Nam Sài Gòn chứng kiến sự đổ bộ hàng loạt nhân vật đình đám trong giới Showbiz.

“Ai từng đi và sống ở nước ngoài nhiều sẽ rất thích ở đây. Và áp lực của một người nghệ sĩ rất lớn, thường phải lui tới nhiều nơi, ra đường thì phải luôn đẹp. Nên việc chọn không gian sống như Sky89 là thích hợp, nơi đây luôn đảm bảo sự tự do, riêng tư và đặc biệt là trọn vẹn tiện ích ngay tại nhà.” Quang Lê chia sẻ trong ngày ra mắt Sky89.

Về Sky89 của An Gia - lần đầu tiên, một dự án đã vượt khỏi tiêu chuẩn căn hộ thông thường để đạt đến đẳng cấp của khách sạn 5 sao. Ngay tại tầng trệt, chủ đầu tư mạnh tay xóa bỏ hoàn toàn các yếu tố thương mại để tạo ra sảnh đón sang trọng rộng tới 400m2 để đón chào cư dân như thượng khách thực thụ. Sky89 cũng là một trong số ít khu căn hộ ứng dụng dịch vụ cao cấp để phục vụ cuộc sống của giới thượng lưu như khu tiếp khách VIP thời thượng, khu phòng họp VIP, phòng karaoke, rạp chiếu phim…

Đặc biệt là hồ bơi vô cực bồng bềnh giữa “đỉnh trời”, ngự trị ở tầng thứ 35 trên độ cao 125 m tiếp tục là tuyệt phẩm xa hoa, mang lại niềm tự hào cho cư dân nội khu.

Có thể bạn quan tâm