“Thiên đường giải trí” Cocobay Đà Nẵng

Ngay khi vừa lộ diện, dự án CocoBay Đà Nẵng do tập đoàn Empire đầu tư lập tức gây sốt thị trường. Không chỉ là tạo lập những bất động sản độc đáo, mà CocoBay mang đến giá trị vượt trội khi nơi đây trở
“Thiên đường giải trí” Cocobay Đà Nẵng

Ảnh 1: Dự án CocoBay là dự án bất động sản hấp dẫn nhất Đà Nẵng năm 2016

Tổng mức đầu tư của dự án Cocobay Đà Nẵng lên tới 11 nghìn tỷ đồng. Sau thời gian thi công gấp rút, dự kiến đầu Quý 3/2017, chủ đầu tư Empire Group sẽ đưa vào vận hành giai đoạn 1 của dự án với nhiều hạng mục ấn tượng.

Dẫn đầu xu hướng

Năm 2016, thị trường bất động sản sôi động đáng ngạc nhiên sau thời gian dài “ngủ đông”, đặc biệt, phân khúc dự án du lịch nghỉ dưỡng có sự “bùng nổ” ở các thành phố biển như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn… Các dự án bất động sản ven biển được rầm rộ khởi công xây dựng, chào bán ra thị trường từ Bắc tới Nam.

Đà Nẵng- thành phố biển từng phát triển ồ ạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn, resort đã im ắng một thời gian do thị trường chung khủng hoảng. Tuy nhiên, với tiềm năng thành phố du lịch nổi tiếng, môi trường đầu tư thông thoáng, đô thị hoá nhanh và cảnh quan thiên nhiên ưu ái, các doanh nghiệp lớn vẫn nhìn thấy tiềm năng và xác định hướng đầu tư các dự án xứng tầm.

Đáng chú ý, tập đoàn Empire gây ngỡ ngàng cho thị trường khi ra mắt siêu tổ hợp Cocobay Đà Nẵng vào đầu tháng 6/2016. Theo giới đầu tư, dự án Cocobay Đà Nẵng có vị trí “độc nhất vô nhị”, khi địa thế nằm kế bên dòng sông Cổ Cò uốn lượn. Phía trước là vịnh biển Đà Nẵng tuyệt đẹp từng được Forbes đánh giá là một trong 6 vịnh biển đẹp nhất.

CocoBay Đà Nẵng nằm trên tuyến giao thông chính, ở vị trí trung tâm du lịch Hội An – Đà Nẵng giúp cho nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng về du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm cũng như lựa chọn đầu tư giá trị lâu dài…

Tháng 12/2016, dự án Cocobay đã được bình chọn vào Top 5 Dự án bất động sản hấp dẫn nhất năm 2016” do báo Đầu tư tổ chức. Với hơn 24.900 lượt bình chọn, tổ hợp CocoBay cũng là dự án duy nhất ở Đà Nẵng lọt vào bảng xếp hạng này sau khi được xem xét, đánh giá dựa trên 5 tiêu chí: vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối, thương hiệu chủ đầu tư dự án.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, sức hấp dẫn của Cocobay Đà Nẵng chính là từ “những ý tưởng xây dựng đột phá và mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn”.

Với quỹ đất rộng gần 31 ha, chủ đầu tư Empires có thể thoả sức sáng tạo nên tổ hợp bất động sản lớn gồm: sản phẩm nghỉ dưỡng, giải trí, thương mại với tiêu chuẩn cao cấp, tiện ích 5 sao cùng không gian cảnh quan độc đáo. “Thiên đường giải trí” Cocobay Đà Nẵng ảnh 1

nh 2: Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Tại CocoBay, ngoài hệ thống condotel và khách sạn boutique, chủ đầu tư còn xây dựng nhiều hạng mục giải trí như: sân khấu biểu diễn trong nhà 1.200 chỗ, sân khấu ngoài trời 2.000 chỗ với các chương trình biểu diễn giải trí hàng ngày, quảng trường du lịch lớn với tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, câu lạc bộ bờ biển cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác…

Với sự tư vấn và thiết kế bởi các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Haptic (Anh), Aurecon (Úc), Insignia (Dubai), EDC Corp và Lumino (Malaysia), CocoBay Đà Nẵng được đánh giá là một siêu phẩm bất động sản ở Việt Nam.

“Đầu tư là tạo ra giá trị khác biệt”

Chia sẻ về ý tưởng dự án, ông Trịnh Việt Hưng, Phó tổng giám đốc Empire cho biết, Đà Nẵng vốn là thành phố du lịch nổi tiếng, rất hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới. Song dường như, khi đến đây, du khách vẫn cảm thấy thiếu một nơi vui chơi giải trí thực sự như Disneyland Resort (Mỹ), Dream World (Úc), Everland (Hàn Quốc), PortAventura (Châu Âu)… Đây là những điểm đến mang tính biểu tượng mà bất cứ du khách nào tới quốc gia đó đều phải một lần ghé thăm.

Các lễ hội lớn trên thế giới như Tomorowland (Bỉ), Electric Daisy Carnival (Las Vegas), Q-Dance (Đức) và Ultra Music Festival (Miami – Mỹ) cũng đặc biệt hấp dẫn du khách. Từ ý tưởng tạo ra những lễ hội và thực tế đã tổ chức thành công chương trình giải trí như Pool Party và Beach Party tại Naman Retreat, Empire muốn biến Cocobay thành một điểm đến – nghìn lễ hội tại Đà Nẵng. Như sự kiện lễ hội âm nhạc- thể thao- ẩm thực Cocofest đã thu hút hàng vạn người tham gia, từ đây, UBND TP Đà Nẵng đã quyết định sẽ tổ chức đại nhạc hội Cocofest thường niên hàng năm tại CocoBay. “Thiên đường giải trí” Cocobay Đà Nẵng ảnh 2

Ảnh 3: Lễ hội âm nhạc- thể thao- ẩm thực Cocofest đã thu hút hàng vạn người tham gia sẽ là hoạt động nổi bật tại CocoBay hàng năm

“Chúng tôi muốn tạo ra một điểm đến mang tính biểu tượng như vậy, không chỉ của Việt Nam mà nổi tiếng ở Đông Nam Á”, ông Hưng chia sẻ. Và ý tưởng đó được Empire hiện thực hoá để kết hợp đầu tư phát triển bất động sản du lịch giải trí- một lĩnh vực đầy tiềm năng, đã rất thành công ở Las Vegas (Mỹ), Pattaya (Thái Lan) và Genting (Malaysia) mà còn bỏ ngỏ ở Việt Nam.

Theo ông Trịnh Việt Hưng, CocoBay sẽ đem đến “Thêm một ngày đêm” cho du khách khi đến với Đà Nẵng và góp phần thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam.

Với uy tín, năng lực chủ đầu tư cùng hướng đi sáng tạo đột phá về dịch vụ bất động sản - giải trí đẳng cấp, CocoBay Đà Nẵng tự tin sẽ trở thành điểm đến giải trí hàng đầu Đông Nam Á.

Trong chiến lược kinh doanh, chủ đầu tư Empire cũng đưa ra chính sách hấp dẫn nhà đầu tư trên nguyên tắc chia sẻ lợi nhuận “win- win” lâu dài. Cụ thể, chủ đầu tư cam kết mức chia sẻ lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong thời gian 8 năm với tỷ lệ cao nhất thị trường là 75:25, khách hàng được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí trên toàn hệ thống. Bất động sản nghỉ dưỡng được quản lý bởi công ty Naman Hospitality thuộc tập đoàn.

Đồng thời, ngân hàng hỗ trợ vốn vay lên tới 80% giá trị căn hộ trong 20 năm nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng, và là giải pháp đầu tư linh hoạt cho nhà đầu tư. Những ưu đãi này chính là giá trị gia tăng cho khách hàng sở hữu các dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Cocobay.

Do đó, CocoBay Đà Nẵng được đánh giá sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường bất động sản năm 2017, như “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

Mai Hoa

>> Tín dụng bất động sản bắt đầu tập trung cho sức cầu

Có thể bạn quan tâm