Thiên Minh bắt tay Việt Úc, phân phối độc quyền dự án Aloha Beach Village

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thiên Minh Group) vừa chính thức trở thành đối tác hợp tác phát triển và độc quyền phân phối dự án khu căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng Aloha Beach Village.
Thiên Minh bắt tay Việt Úc, phân phối độc quyền dự án Aloha Beach Village

Aloha Beach Village do Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group) làm chủ đầu tư, có diện tích 15ha với tổng mức đầu tư là 3.200 tỷ đồng.

Khơi nguồn cảm hứng từ đảo Hawaii, dự án là quần thể gồm khu resort, trung tâm thương mại với 50 shophouse và 300 condotel, khách sạn 4 sao với 3.200 căn hộ & biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với nhiều khu vui chơi giải trí cao cấp, sân tenis, hồ bơi, beer club, rạp chiếu phim và trung tâm hội nghị quốc tế, đài quan sát với hình biểu tượng đặc sản nông nghiệp vùng - trái thanh long (dự kiến được xác lập Guiness Việt Nam).

Vị trí dự án tọa lạc ngay góc 2 trục đường biển kéo dài 27km tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Dự án do Tập đoàn CMC đến từ Mỹ vận hành khai thác và Công ty Địa Ốc Sài Gòn Việt Úc là đơn vị tổng thầu xây dựng.

"Sau khi hoàn thành, đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Thiên Minh Group, chia sẻ: “Với lợi thế sở hữu bờ biển dài, gần kề với các địa danh nổi tiếng như Suối Nhum, mũi Kê Gà, mỏm Đá Nhảy… Aloha Beach Village Phan Thiết là dự án vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, không khí trong lành, thích hợp để tham quan và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, dự án còn được tích hợp các tiện ích sang trọng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn làm hài lòng khách hàng”.

Thiên Minh Group là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản với gần kinh nghiệm 10 năm hoạt động, được biết đến là đơn vị độc quyền phân phối làm nên thành công của nhiều dự án. Mới đây nhất là Khu đô thị xanh Green Home tại thành phố biển Quy Nhơn do Công ty TNHH Incomreal phát triển.

Công ty Thiên Minh cũng đã độc quyền phân phối và cam kết mua lại dự án The EverRich Infinity số 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM với chủ đầu tư Phát Đạt Group. Việc triển khai bán hàng được thực hiện trong 6 tháng và sau đó đã thành công rực rỡ.

Ngoài ra, Công ty đã từng là đại lý phân phối chính thức nhiều dự án có quy mô và thương hiệu lớn như: Millennium, River City, Jamona Golden Silk, Jamona Height, Era Premium, Green Home, Kingdom 101, Viva Riverside, The EverRich 1, The EverRich 3, Vinhomes Central Park, Vinhome Golden River…

Có thể bạn quan tâm