Thiên Minh hợp tác với Tập đoàn Việt Úc, chuẩn bị tung ra thị trường hơn 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng

Tại giai đoạn 2 của dự án Aloha Beach Village, Tập đoàn Việt Úc và Thiên Minh sẽ giới thiệu ra thị trường hơn 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng với giá trị đầu tư khoảng 1.368 tỉ đồng.
Thiên Minh hợp tác với Tập đoàn Việt Úc, chuẩn bị tung ra thị trường hơn 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thiên Minh và Tập đoàn Việt Úc vừa ký kết hợp tác cùng nhau phát triển giai đoạn 2 của dự án Aloha Beach Village. Theo thỏa thuận ký kết, Thiên Minh sẽ đồng hành cùng Tập đoàn Việt Úc và trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án này.

Dự án Aloha Beach Village là tổ hợp đô thị thương mại, dịch vụ, du lịch và giải trí đẳng cấp do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư với quy mô 15ha tại Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Tổng vốn đầu tư vào khoảng hơn 3.200 tỷ đồng.

Dự án là quần thể gồm khu resort, trung tâm thương mại với 50 shophouse và 300 condotel, khách sạn 4 sao với 3.200 căn hộ & biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với nhiều khu vui chơi giải trí cao cấp, sân tenis, hồ bơi, beer club, rạp chiếu phim và trung tâm hội nghị quốc tế, đài quan sát với hình biểu tượng đặc sản nông nghiệp vùng - trái thanh long (dự kiến được xác lập Guiness Việt Nam).

Sau khi hoàn thành, đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Phối cảnh tổng thể dự án Aloha Beach Village

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thiên Minh Group, chia sẻ: “Với lợi thế sở hữu bờ biển dài, gần kề với các địa danh nổi tiếng như Suối Nhum, mũi Kê Gà, mỏm Đá Nhảy… Aloha Beach Village Phan Thiết là dự án vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, không khí trong lành, thích hợp để tham quan và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, dự án còn được tích hợp các tiện ích sang trọng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn làm hài lòng khách hàng”.

“Aloha Beach Village cũng là một trong những sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng được sở hữu lâu dài”, bà Diễm nhấn mạnh và tin rằng: “Với nhiều ưu điểm hiếm có về "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" cũng như các yêu tố khác, dự án sẽ góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản ở Hàm Thuận Nam phát triển trong thời gian tới".

Có thể bạn quan tâm