Thời trang cao cấp Giovanni khai trương showroom mới tại Hà Nội

Vừa qua tại Hà Nội, thương hiệu thời trang mang phong cách Ý - Giovanni đã khai trương showroom tiếp theo tại tầng 3 tòa tháp B Vincom – 191 Bà Triệu. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại Giovanni Grou
Thời trang cao cấp Giovanni khai trương showroom mới tại Hà Nội

Lễ cắt băng ra mắt thương hiệu Giovanni Sartoria – Thương hiệu cao cấp nhất của Giovanni Group

Tại đây, các khách mời đã được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới của thời trang Giovanni và được chính những mẫu nam “trình làng” giúp những tín đồ thời trang, những khách hàng đã – đang – và sẽ tin yêu Giovanni có được cảm nhận và đánh giá chính xác và khách quan nhất. Và không chỉ có vậy, showroom còn được thiết kế một tiêu chuẩn mới trong kiến trúc nội thất vì vậy khách hàng sẽ được “đã mắt” về sự tinh tế và sang trọng với không gian nơi đây.

Giám đốc sáng tạo Tim Voegele-Downing phát biểu tại sự kiện

Thời trang Giovanni được chính giám đốc sáng tạo kiêm điều hành - Tim Voegele-Downing – một người đã có thâm niên 20 năm trong lĩnh vực thời trang đã làm nên sự thành công của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Dior và Hermes,… là người trực tiếp đưa ra ý tưởng, chỉ đạo thiết kế và sản xuất. Chính vì vậy, với bước đi tiên phong này, chắc chắn Giovanni sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và độc đáo nhất về chất lượng cũng như mẫu mã trong từng sản phẩm.

Khách tham quan các mẫu sản phẩm của Giovanni

Ngay từ khi ra đời, Giovanni đã thể hiện là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Giovanni đã và đang là điểm đến tin cậy của những doanh nhân, chính trị gia, hay đơn giản là làm thỏa mãn cho bất cứ ai đam mê, yêu thích phong cách thời trang Ý.

Các mẫu thời trang được trình làng tại sự kiện

Chắc chắn trong thời gian tới thời gian tới Giovani sẽ là thương hiệu thời trang tiên phong và đẳng cấp không chỉ Việt Nam mà còn vươn xa trong khu vực và trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm