Thời trang đục lỗ trở lại với Guy Laroche

Vừa qua, nhà mốt nổi tiếng nước Pháp đã trình diễn Bộ sưu tập mới trong Tuần lễ thời trang Paris 2019. Những thiết kế đục lỗ tinh tế và phóng khoáng nhanh chóng được các tín đồ thời trang khen ngợi, s
Thời trang đục lỗ trở lại với Guy Laroche

Guy Laroche là thương hiệu đến từ Paris – kinh đô thời trang nổi tiếng của Pháp. Với các thiết kế hoàn hảo trên từng đường cắt – may và chất lượng uy tín đã làm nên thương hiệu Guy Laroche. Thương hiệu là sự lựa chọn ưu tiên của những người yêu thích thời trang và chất lượng.

Với những sáng tạo không ngừng, nhà mốt nổi tiếng nước Pháp – thương hiệu Guy Laroche đã trình làng bộ sưu tập mới của mình trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2019. Ngay khi xuất hiện, thương hiệu đã gây choáng ngợp bởi độ tinh tế hòa lẫn sức hút phóng khoáng từ những thiết kế ấn tượng.

Thương hiệu Guy Laroche do nhà thiết kế cùng tên sáng lập vào năm 1957. Khi tung ra nhãn hiệu thời trang của riêng mình, Guy Laroche có một mục tiêu rất rõ ràng: giải phóng cơ thể phụ nữ khỏi phong cách New Look, hướng tới sự thoải mái, sang trọng, tinh tế. Bộ sưu tập này được dành riêng cho những cô gái và chàng trai hướng đến hình ảnh phóng khoáng với những đục lỗ ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm