Thời trang Mother Of Pearl theo xu hướng giảm carbon và chất thải nhựa

Tại tuần lễ thời trang London 2019 vừa qua, có một bộ phim ngắn kết hợp giữa nhãn hàng thời trang bền vững Mother of Pearl và BBC Earth được công chiếu đã khiến cả khán phòng phải thổn thức.

Với mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, bộ phim tái hiện và giải thích về những vòng lặp và ý nghĩa của sự bền vững trong ngành công nghiệp thời trang. Theo đó, thay vì mải mê chạy theo xu hướng, chạy theo dòng chảy trào lưu, nhãn hàng Mother of Pearl lại hướng tới những sản phẩm thân thiện với môi trường, và không vì bất kỳ nhu cầu mặc đẹp nào của bản thân mà ảnh hưởng đến hệ sinh thái.

Thời gian gần đây, người ta hay truyền tai nhau về việc giảm thiểu chất thải nhựa, khuyến khích sử dụng ly giấy, ống hút kim loại, nói "không" với ống hút nhựa và bao nilon. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra ngoài những rác thải nhựa gây hại cho môi trường, thì ngành công nghiệp thời trang nhanh đứng đầu trong việc xả chất thải vào môi trường. Do đó nhiều nhà mốt tên tuổi hiện nay đang đặt thời trang bền vững làm triết lý và trọng tâm kinh doanh nhằm chung tay cứu lấy môi trường.

Mother of Pearl là thương hiệu thời trang nước Anh đã cắt giảm "dấu chân carbon" bằng việc đảm bảo nguồn gốc chất liệu, dùng năng lượng xanh trong sản xuất và loại bỏ chai nhựa trong môi trường làm việc. Dòng sản phẩm mặc hàng ngày "No Frills" luôn sử dụng 100% chất liệu hữu cơ và cam kết 100% hướng tới bền vững trong từng khâu sản xuất: organic cotton, linen, lụa, sợi tre, sợi gai dầu, tơ sen, sợi tái chế tự nhiên, da nhân tạo, da thuần chay bắt nguồn từ thực vật, mang đến thành phẩm mặc được lâu dài. 

Có lẽ đã đến lúc bất kì ai cũng hãy để tâm và chọn mua cho mình những món hàng xứng đáng, những bộ trang phục tử tế, đại diện cho chất lượng tuyệt vời, cho cái đẹp thân thiện, bền lâu.

Có thể bạn quan tâm