Thu Duc House khởi công dự án Citrine Apartment tại khu Đông Sài Gòn

Dự án Citrine Apartment tọa lạc tại đường Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM, có quy mô 225 căn hộ với diện tích nhỏ - vừa, từ 45,9 – 72,6m2 và 01 khu thương mại ở tầng 1.
Thu Duc House khởi công dự án Citrine Apartment tại khu Đông Sài Gòn

Phối cảnh Khu căn hộ - Thương mại Citrine Apartment

Công ty CP Phát Triển Nhà Thủ Đức (Mã chứng khoán TDH) vừa khởi công dự án căn hộ Citrine Apartment có vị trí đắc địa mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú, Q.9, trung tâm của khu Đông Sài Gòn.

Dự án nằm trong khu dân cư sầm uất, đối diện là Khu phức hợp Phước Long Spring Town 3,7ha (được Thuduc House đầu tư phát triển và bàn giao cho cư dân từ năm 2014), ngay cạnh Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM, chỉ cách ga Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khoảng 500m.

Citrine Apartment còn nằm trong quy hoạch đồng bộ, hiện đại, trên khuôn viên có tổng diện tích 17.184m2 bao gồm 40 căn nhà phố liên kế, đường nội bộ rộng thoáng, khu công viên và nhà trẻ được đầu tư, xây dựng trong dự án nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân.

Citrine Apartment sẽ được chào bán ra thị trường vào tháng 9/2018. Mức giá trung bình căn hộ khoảng từ 1,2 – 1,9 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT) và tính theo diện tích thông thủy. Thời gian thanh toán trong 18 tháng. TPBank sẽ là ngân hàng đối tác,, tham gia bảo lãnh và cho vay với chính sách và thời hạn vay ưu đãi nhất, áp dụng riêng đối với khách hàng mua căn hộ Citrine Apartment.

Chủ đầu tư Thu Duc House và nhà thầu Phước Thành thực hiện nghi thức khởi công dự án

Citrine Apartment là dự án tiếp nối thành công của dòng căn hộ S-Home nổi tiếng của Thu Duc House thời gian qua. Đây là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, được thiết kế an toàn, đẹp và ấm cúng với nhiều tiện ích kèm theo.

Các dự án căn hộ của Thuduc House sau khi đưa ra thị trường đều được tiêu thụ tốt và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo lượng khách hàng quan tâm.

Dự kiến, các căn hộ Citrine Apartment sẽ được bàn giao cho khách hàng sau 18 tháng thi công.

Chia sẻ tại sự kiện khởi công, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng giám đốc Thu Duc House, cho biết: Ngày 15/04 tới đây, công ty sẽ tiếp tục khởi công dự án TDH River View cao 16 tầng trong khuôn viên 3.755m2, tọa lạc trong khu nhà ở Bình Chiểu, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, ngay cạnh Chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức.

Có thể bạn quan tâm