Thu hồi quyết định bổ nhiệm ông Vũ Quang Hải

Theo Bộ Công Thương, ông Vũ Quang Hải vừa tiếp tục bị mất chức Trưởng phòng, Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu (Cục Xúc tiến thương mại) được huỷ từ ngày 27/2.
Thu hồi quyết định bổ nhiệm ông Vũ Quang Hải

Quyết định bổ nhiệm ông Vũ Quang Hải tại Cục Xúc tiến thương mại đã bị huỷ từ ngày 27/7/2017

Ngày 27/2, Bộ Công Thương đã có quyết định về việc huỷ quyết định số 137/QĐ-XTTM ngày 29/5/2013 của Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại tiếp nhận và bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng, Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu, Cục Xúc tiến thương mại.

Quyết định huỷ này được ban hành quyết định này dựa trên chỉ đạo của phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình tại văn bản số 170/VPCP-V.I ngày 18/1/2017, cũng như theo đề nghị của Vụ Tổ chức cán bộ.

Trước đó, ĐHCĐ bất thường ngày 16/2 của Sabeco đã thông qua việc miễn nhiệm chức danh thành viên HĐQT Sabeco của ông Hải. Tiếp đó, Hội đồng quản trị Sabeco đã thống nhất thông qua việc miễn nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc Sabeco đối với ông Vũ Quang Hải từ ngày 30/12/2016. Việc miễn nhiệm ông Hải khỏi các chức vụ chủ chốt tại Sabeco được Hội đồng quản trị thông báo là do ông Hải có đơn từ nhiệm từ trước đó.

Tuy vậy, ông Hải từng có đơn gửi Bộ Công Thương bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục công tác tại Sabeco và được Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chấp thuận. Song, việc bố trí cho ông Hải ở lại Sabeco phải do công ty này sắp xếp theo nhu cầu sử dụng nhân sự. Được biết, sau khi bị miễn nhiệm 2 chức vụ thì ông Hải vẫn đảm nhận chức Trưởng ban Marketing của Sabeco.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm