Thu Minh lộng lẫy, chồng hứa trả nợ kèm điều kiện

Công ty chồng Thu Minh đồng ý thương thảo và thanh toán nợ cho các công ty gỗ, tuy nhiên, công ty này còn ra điều kiện ràng buộc. Ra điều kiện trả nợ Đại diện của Global Home tại Việt Nam cho biết,
Thu Minh lộng lẫy, chồng hứa trả nợ kèm điều kiện

Công ty chồng Thu Minh đồng ý thương thảo và thanh toán nợ cho các công ty gỗ, tuy nhiên, công ty này còn ra điều kiện ràng buộc.

Ra điều kiện trả nợ

Đại diện của Global Home tại Việt Nam cho biết, sau khi bàn bạc, Global Home chấp nhận thanh toán cho Vinafor Đà Nẵng một nửa số tiền nợ và tiếp tục cùng nhau hợp tác.

Về phía Công ty TNHH Gia Hân, số tiền mà Global Home đang nợ công ty gồm 493.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) và hàng tồn kho các sản phẩm mà công ty sản xuất cho Global Home cũng đang còn 280.000 USD (hơn 6 tỷ đồng).

Theo đó công ty chấp nhận thanh toán 300.000 USD và tiếp tục nhận hàng trong kho của Gia Hân.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Hữu Ngọc - Giám đốc Công ty TNHH Gia Hân cho biết: "Chúng tôi yêu cầu gặp ông Otto De Jager nhưng không được mà chỉ gặp trưởng đại diện Global Home tại Việt Nam.

Công ty Gia Hân không đồng ý với phương thức thanh toán của Global Home. Ảnh VOV

Công ty Gia Hân không đồng ý với phương thức thanh toán của Global Home. Ảnh VOV

Phía Global Home mong muốn thanh toán 60% trong tổng số nợ 493.000 USD, thời gian trả nợ trong vòng 4 tháng và được chia làm bốn đợt khác nhau".

Tuy nhiên theo ông Ngọc, phía Global Home còn đưa ra điều kiện để thanh toán. Cụ thể công ty này cam kết sẽ chuyển khoản vào tài khoản Gia Hân từ nay đến cuối năm 3 lần, riêng đợt cuối cùng khoảng 74.000 USD sẽ trả bằng tiền mặt trực tiếp; đồng thời yêu cầu Gia Hân giảm giá 25% đối với số hàng trong kho đã đặt trước đó mới tiếp tục lấy hàng.

Ông Ngọc chia sẻ, việc thanh toán không nhất quán về phương thức là không phù hợp với các quy định giao dịch tại Việt Nam (số tiền vượt quá 20 triệu đồng phải chuyển khoản) nên Gia Hân không đồng ý.

"Phía Global Home cho rằng nếu không đồng ý thì khoản tiền đó sẽ dừng lại", ông Ngọc thông tin, như vậy là họ đang có thủ thuật để lấy hàng này giá rẻ.

Giám đốc Gia Hân khẳng định: "Tôi yêu cầu phía Global Home thanh toán hết số tiền 493.000 USD chứ không phải thanh toán kiểu ỡm ờ. Còn số hàng trong kho chúng tôi không muốn giảm giá vì không còn muốn làm ăn với Global Home nữa".

Rạng rỡ dự sự kiện với váy hàng chục nghìn USD

Dù chưa dàn xếp xong việc thanh toán, giải quyết nợ nần cho các đối tác, vợ chồng Thu Minh vẫn vượt qua những rắc rối, vui vẻ, cùng nhau tham dự các sự kiện của làng giải trí, bỏ mặc tin đồn nợ nần.

Vào tối 2/9 vừa qua, Thu Minh đã cùng với ông xã Otto xuất hiện tại trường quay Vietnam Idol được tổ chức ở TP HCM.

Thu Minh và ông xã Otto xuất hiện trong sự kiện

Thu Minh và ông xã Otto xuất hiện trong sự kiện

Xuất hiện trong chương trình này, nữ hoàng sexy của showbiz Việt vẫn luôn giữ cho mình một phong cách quyến rũ, rạng ngời, gương mặt tươi tắn, trang phục lộng lẫy.

Bên cạnh đó, ông xã Otto vẫn xuất hiện là người chồng mẫu mực, cưng chiều và yêu thương vợ hết lòng. Vẫn những hành động tỷ mỷ cũ, doanh nhân Hà Lan ân cần chỉnh sửa trang phục cho vợ.

Chưa kể, trong hậu trường của Vietnam Idol, hai người vẫn tự nhiên dành cho nhau nụ hôn nồng nàn như thể ở bất cứ đâu cũng chỉ là thế giới riêng của hai vợ chồng.

Trước đó, ngày 19/8, ngay sau chuyến công tác nước ngoài, doanh nhân Otto trở lại Việt Nam và vui vẻ tháp tùng vợ đi chấm thi Gala 5 Vietnam Idol.

Nữ ca sĩ mặc váy trễ vai, khoe vẻ gợi cảm còn chồng Tây giản dị với áo sơ mi trắng, quần tây. Đôi vợ chồng nắm tay nhau không rời, thậm chí vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

Vợ chồng Thu Minh rạng rỡ dự sự kiện giữa tin đồn nợ nần

Vợ chồng Thu Minh rạng rỡ dự sự kiện giữa tin đồn nợ nần

Có thể nói từ trước đến giờ, Thu Minh vốn nổi tiếng là ngôi sao sở hữu tủ đồ hàng hiệu khiến nhiều người phải mơ ước. Thế nhưng, trước những tin đồn nợ nần, nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ vẫn thể hiện đẳng cấp của mình có lẽ để chứng tỏ lời khẳng định mình nói trước đó là đúng.

Bởi vì, ngày 13/8, trao đổi với báo chí, nữ ca sĩ Thu Minh khẳng định: "Minh, gia đình Minh, chồng Minh, không có nợ nần ai.

Trước khi có bất kỳ một cái kết luận từ phía cơ quan công an có chức năng, tòa án phán xét điều gì, thì không ai có quyền nói mình nợ nần, trốn nợ ai, tôi vẫn ở đây, vẫn làm việc bình thường. Chồng Minh vẫn đi làm việc, vẫn đi công tác, vẫn quay trở về VN bình thường.

Còn là một người biết chuyện công ty, mọi người đang nghe và thấy được những điều gì, mởi chỉ từ 1 phía, chưa có kết luận, thông cáo từ tòa án, công an, chưa ai đến làm phiền gia đình tôi, ngoại trừ những trò bẩn thỉu, làm gì có lừa trăm tỷ mà vẫn sống bình thường, giỡn mặt với công an, pháp luật VN hay sao".

Tuệ Mẫn (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm