Thu nhập 10 triệu mua nhà 1 tỷ đồng ở Sài Gòn

Với mức lương 10 triệu đồng/tháng, người dân có thể mua căn hộ chung cư tại khu vực phía Bắc TP.HCM có đầy đủ tiện ích, chất lượng tốt. Mức giá bán chỉ trên dưới 1 tỷ đồng.
Thu nhập 10 triệu mua nhà 1 tỷ đồng ở Sài Gòn

Nhu cầu sở hữu nhà của những người làm việc tại TP HCM rất lớn, đặc biệt là các bạn trẻ song nguồn cung căn hộ giá rẻ còn hạn chế. Với nguồn thu nhập 10 triệu đồng/tháng, người dân khó khăn trong việc tìm kiếm mua nhà hợp túi tiền.

Hiện, tại khu vực phía Bắc Sài Gòn, các doanh nghiệp đẩy mạnh đầu tư các dự án chung cư có giá bình dân nhưng chất lượng tốt, tiện ích đồng bộ, hiện đại. Đơn cử, LDG Group vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ ven sông Marina Tower. Đây là khu căn hộ tiêu chuẩn hạng B với phong cách căn hộ vừa túi tiền Singapore có mức giá dưới 1 tỷ đồng.

Dự án cao 19 tầng với hơn 800 căn hộ đầy đủ tiện ích đa dạng và phong phú. Nơi đây có khu dịch vụ giải trí bên sông, hồ bơi tràn bờ nhìn ra sông và những căn hộ vườn treo trên không khác lạ, độc đáo.

Với căn hộ khoảng 1-2 phòng ngủ, giá bán chỉ dao động từ 800 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng nên người có mức thu nhập 10-12 triệu đồng/tháng chỉ cần trả góp mỗi tháng cả gốc lẫn lãi từ 5 đến 7 triệu đồng trong 10-15 năm đã có thể trả hết. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vốn vay mua nhà tại dự án này từ 10-15 năm với nguồn trả nợ là thu nhập hàng tháng.

Hiện, các chủ đầu tư chung cư đều bắt tay hợp tác với các ngân hàng để hỗ trợ cho vay mua nhà, giúp khách hàng có nguồn tài chính để mua nhà.

>> Đổ bộ nhà giá rẻ, Hoàng Huy sẽ xây khoảng 10.000 căn hộ rẻ

Có thể bạn quan tâm